Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: 'Khi nào cưới?'

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi có bạn trai. Tuy nhiên, cô vẫn chưa khoe mặt người yêu.

Thời gian gần đây, những người hâm mộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khó nhận ra cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu khi thoải mái chia sẻ ảnh tình tứ cùng những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh với người đàn ông giấu mặt.

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiếp tục đăng ảnh cùng bạn trai được chụp phía sau lưng và chia sẻ: "Khi nào em cưới? Dạ cuối năm chị ơi, năm nào thì em không biết". Ngoài ra, Hoàng Yến còn gọi bạn trai với biệt danh là "anh tay xăm" và tiết lộ cuộc sống của cô tốt hơn khi có anh bên cạnh.

Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: Khi nào cưới?-1
Nhận được câu hỏi khi nào cưới, Võ Hoàng Yến trả lời cuối năm nhưng chưa biết năm nào.

Nói về mối lương duyên để gặp được bạn trai, nữ siêu mẫu cho biết: "Tôi và anh đến với nhau rất tình cờ như có duyên ý sắp đặt. Cả hai có chung một người bạn, trong buổi gặp mặt nhau, tôi và anh như bị sét đánh. Sau đó, chúng tôi làm quen, tìm hiểu rồi quyết định yêu. Chúng tôi yêu nhau rất thực tế, không lời tỏ tình, chẳng ngọt ngào, hoa mỹ gì đâu. Trong tình yêu, tôi vẫn cá tính như vậy.

Khi mới vào nghề, tôi từng công khai chuyện tình cảm và bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực. Chính điều đó khiến tôi trưởng thành và học được nhiều điều. Ở ngoài là người nổi tiếng, nhưng về nhà tôi cũng như bao người khác, mong muốn có cuộc sống thoải mái, bình yên bên cạnh người thân yêu".

Võ Hoàng Yến và bạn trai đang cố gắng xây dựng mối quan hệ bền vững nhất. Tuy nhiên, người đẹp không dám khẳng định đây sẽ là người đàn ông cuối đời của mình.

Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: Khi nào cưới?-2Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: Khi nào cưới?-3Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: Khi nào cưới?-4Đăng ảnh nắm tay bạn trai, Võ Hoàng Yến trả lời câu hỏi: Khi nào cưới?-5
Có thời gian rảnh, Võ Hoàng Yến lại cùng bạn trai đi du lịch.

Theo Công lý & xã hội


Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất