Đăng ảnh nịnh nọt, Đỗ Hùng Dũng bị vợ 'bóc phốt' không thương tiếc

Từ sau khi về chung một nhà, độ "lầy lội" của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và vợ ngày càng tăng.

Tối 14/5, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ lên fanpage của mình dòng trạng thái: "Đang tập tự nhiên nhớ vợ" và không quên tag bà xã vào. Để minh họa cho bài đăng, anh chàng còn "có tâm" chèn ảnh vợ vào bức hình tạo dáng "so deep" của mình.

Màn nịnh vợ của "thầy Chíp" nhanh chóng nhận được hàng nghìn biểu tượng cảm xúc cùng bình luận thích thú của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của tiền vệ CLB Hà Nội dành cho nửa kia.

Đăng ảnh nịnh nọt, Đỗ Hùng Dũng bị vợ bóc phốt không thương tiếc-1
Bức ảnh "nịnh vợ" được cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh: Đỗ Hùng Dũng.

Tuy nhiên, dưới bài đăng, một người bạn của hai vợ chồng bình luận: "Đừng lừa dối mọi người như thế" kèm theo bức ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa người này và Mộc Trinh - vợ nam tiền vệ.

Mộc Trinh cũng "bóc phốt" chồng: "Đang ở quán điện tử".

Đây không phải lần đầu tiên cặp vợ chồng trẻ "phũ" với nhau trên mạng xã hội.

Trước đó vào ngày 3/5, Mộc Trinh đăng ảnh selfie trên trang cá nhân với dòng chú thích khá "deep": "Cứ đi rồi sẽ đến. Cứ yên lặng sẽ qua". Hùng Dũng liền bình luận bên dưới: "Đi rửa bát đi má ơi".

Không chịu kém cạnh, vợ anh chàng đáp: "Ăn cơm từ 6h, bây giờ là 9h, dồn bát về đợi anh rửa cả thể nhé". Hùng Dũng lém lỉnh đáp lại: "Rửa bát, quét nhà, lau nhà để hết đấy anh làm một thể".

Hay như khi "thầy Chíp" đăng ảnh đi ăn chè và cho biết sẽ mua về cho vợ ở nhà, anh chàng lại bị chính nửa kia "bóc phốt": "Nịnh nọt phi vụ rửa bát đây mà".

Đăng ảnh nịnh nọt, Đỗ Hùng Dũng bị vợ bóc phốt không thương tiếc-2
Những khoảnh khắc hài hước của đôi trẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Kevin Pham.

Đỗ Hùng Dũng - Triệu Mộc Trinh (22 tuổi, quê Tuyên Quang) chính thức về chung một nhà vào ngày 23/4 vừa qua. Nửa kia của tiền vệ CLB Hà Nội đang học năm cuối tại Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Trước khi kết hôn, đôi trẻ khá kín tiếng, ít khi đăng ảnh hẹn hò lên mạng. Chuyện tình bình lặng nhưng không kém phần hạnh phúc, mặn nồng của hai người khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.


Theo Zing


Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất