Đăng ảnh sống ảo, Hà Đức Chinh bị bạn gái tố 'đen hơn hình đăng face'

Màn đối đáp hài hước giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười.

Tối 25/5, cầu thủ Hà Đức Chinh đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh đang ngồi ở khu vực dự bị sân bóng cùng chú thích: "Sự chú ý của ta đã va phải máy ảnh. Lêu lêu".

Đã lâu không đăng bài trên trang cá nhân, tấm hình mới nhất của nam tiền đạo nhanh chóng nhận được hơn 2.500 lượt like (thích) chỉ sau ít phút.

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời động viên của người hâm mộ, xuất hiện bình luận "bóc phốt" Chinh "đen" của Mai Hà Trang (21 tuổi, quê Bắc Giang) - bạn gái anh chàng: "Nhìn anh bên ngoài có lẽ đen hơn mấy tấm hình đăng face".

Tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng liền đáp lại: "Đứng hình mất 30 giây để chỉnh ảnh, chuẩn bị vỡ alo".

Màn đối đáp giữa đôi trẻ khiến nhiều dân mạng thích thú. Có thể nói từ khi ngầm công khai cách đây không lâu, Đức Chinh và Hà Trang đã thoải mái tương tác trên mạng xã hội với nhau hơn trước.

Đăng ảnh sống ảo, Hà Đức Chinh bị bạn gái tố đen hơn hình đăng face-1
Đức Chinh bị bạn gái trêu chọc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Khi xuất hiện trong một buổi tụ tập cùng bạn bè gần đây, hai người cũng không ngại ngần ngồi cạnh nhau để chụp ảnh kỷ niệm.

Trước đó vào ngày 20/5, khi Đức Chinh hứng nhiều ý kiến trái chiều vì phong độ thi đấu không ổn định và bị chấn thương ở cổ chân, Hà Trang đã đăng một bức hình lấp ló khuôn mặt giống với nam tiền đạo lên trang cá nhân cùng chú thích: "Black and Bạch".

Dưới bức ảnh, 9X Bắc Giang lại bị nhiều dân mạng "ném đá" khi cho rằng cô "hám fame", muốn thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, cũng có không ít người nhận định cô chỉ là đang muốn động viên tinh thần cho nửa kia.

Đăng ảnh sống ảo, Hà Đức Chinh bị bạn gái tố đen hơn hình đăng face-2
Mai Hà Trang từng bị nhiều dân mạng ném đá khi đăng ảnh lấp ló khuôn mặt giống với nam tiền đạo lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Mai Hà Trang - Hà Đức Chinh dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018. Sau nhiều lần úp mở và bị dân mạng "khui" loạt bằng chứng bên nhau thân thiết, Chinh "đen" ngầm xác nhận chuyện tình cảm với 9X Bắc Giang qua những bình luận ẩn ý dưới một bức ảnh của cô vào giữa tháng 4.

Không chỉ vậy, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh Hà Trang được cho là về quê ra mắt gia đình Đức Chinh tại Phú Thọ.


Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất