Đăng ảnh 'thời con gái', Quỳnh Trần JP khiến dân mạng trầm trồ: 'Mẹ Sa xinh như công chúa'

Quỳnh Trần JP khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình, đáng chú ý nhất vẫn là nhan sắc thời con gái.

Quỳnh Trần JP hiện đang là một trong những YouTuber chuyên về lĩnh vực ẩm thực được yêu thích nhất nhì Việt Nam. Không chỉ bởi những video mukbang của cô rất hấp dẫn, kênh YouTube còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của “khách mời nhí” đáng yêu – bé Sa. Từ mạng xã hội cho đến đời thực, mẹ con Quỳnh Trần – bé Sa thực sự đã “được lòng” mọi người nhờ sự giản dị, chân thực.

Đăng ảnh thời con gái, Quỳnh Trần JP khiến dân mạng trầm trồ: Mẹ Sa xinh như công chúa-1
Năm 2019 là một năm vô cùng đáng nhớ với mẹ con Quỳnh Trần – bé Sa, khi liên tục nhận về những tin vui như đạt được cột mốc 2 triệu người theo dõi trên YouTube, lọt top 13 kênh YouTube hàng đầu tại Nhật,…

Đăng ảnh thời con gái, Quỳnh Trần JP khiến dân mạng trầm trồ: Mẹ Sa xinh như công chúa-2

Mới đây, Quỳnh Trần lại khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Đó là 18 năm "làm công chúa", 1 ngày "làm nữ hoàng", 9 tháng "làm quý phi" và tuổi xuân còn lại làm YouTuber.

Đăng ảnh thời con gái, Quỳnh Trần JP khiến dân mạng trầm trồ: Mẹ Sa xinh như công chúa-3
Có thể thấy, thuở còn thiếu nữ, nhan sắc của Quỳnh Trần “cũng rất gì và này nọ” với gương mặt tròn, đáng yêu và nụ cười dễ mến.

Thời gian sau khi sinh bé Sa, Quỳnh Trần có vẻ tròn trịa hơn đôi chút nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng và nụ cười rạng rỡ ngày nào. Dưới hình ảnh, rất nhiều người đã để lại những bình luận xuýt xoa, thích thú:

“Thời công chúa chị Quỳnh xinh nha”

“Thanh xuân như một ly trà, đi làm Youtube thế là béo luôn”.

“Thanh Xuân như một ly trà. Làm thêm đứa nữa thế là hồi xuân”.

“Ngày xưa Quỳnh xinh thế, sinh con xong cũng chỉ béo lên thôi chứ các nét thì có vẻ vẫn vậy”.

“Đăng thêm hình hồi trẻ nha chị Quỳnh ơi, nhìn xinh quá”.

Đăng ảnh thời con gái, Quỳnh Trần JP khiến dân mạng trầm trồ: Mẹ Sa xinh như công chúa-4
Nữ YouTuber trong trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/dang-anh-thoi-con-gai-quynh-tran-jp-khien-dan-mang-tram-tro-khen-6734855.html

Vlogger

Tin tức mới nhất