Đang 'bà tám', nhóm người tốc biến mặc kệ cụ già ngơ ngác

Nghe tiếng xe máy, 2 người phụ nữ, 2 người đàn ông và đứa trẻ bất ngờ giật mình, chạy thục mạng vào nhà, để lại cụ bà ngồi ngơ ngác ở cổng.

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Người dân cũng rất tích cực thực hiện theo, ở trong nhà chỉ ra ngoài đường khi cần thiết.

Tuy nhiên, có thể do giãn cách ở trong nhà lâu quá khiến vài người có vẻ "cuồng chân, buồn miệng" nên đã hẹn hò nhau ra cổng, ra ngõ tụ tập. 

Như mới đây, trên MXH xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một nhóm người được cho là trongg cùng một gia đình "hẹn hò" nhau ra cổng ngồi tâm sự giữa mùa dịch. 


Đoạn clip ghi lại tình huống dở cười dở khóc

Theo clip trích xuất từ camera an ninh có thể thấy, 2 người phụ nữ cùng  1 bà cụ đang ngồi đang ngồi ngoài cổng nhà, phía trong sân 2 người đàn ông cùng 1 đứa trẻ đang lúi húi bên chiếc xe máy, mọi việc diễn ra rất đỗi bình thường.

Thế nhưng khi nghe thấy tiếng xe máy, 2 người phụ nữ, 2 người đàn ông và đứa trẻ bất ngờ giật mình, chạy thục mạng, thậm chí, một chị gái còn quăng cả chiếc sạp trên tay lại, ù té chạy thật nhanh vào trong nhà. 

Thì ra, âm thanh đó là tiếng xe của công an trong tổ kiểm soát dịch đi tuần để nhắc nhở người dân thực hiện giãn cách. 

Có vẻ, mọi người mải chạy thoát thân đã không nhớ ngồi cùng mình còn có một cụ bà. Thấy mọi người bỏ chạy, cụ chỉ biết ngồi ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Chứng kiến vẻ mặt của cụ bà, cư dân mạng không thể nhịn cười, nhiều người đùa vui rằng sau hôm đấy, chắc cụ thất vọng về con cháu lắm, dám bỏ cụ lại chạy trốn một mình. 

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội hài hước

Tin tức mới nhất