Đang bon bon trên xế xịn, Ngọc Trinh hết hồn khi được người đi đường hỏi 'Chị khỏe hông?'

Nhận được câu hỏi bất ngờ từ người đi đường, Ngọc Trinh không khỏi giật mình. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đối thoại hài hước khiến ai nấy thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đi đường trêu đùa Ngọc Trinh. Thấy xe hơi của nữ diễn viên Vòng eo 56 đang tiến tới, một cô gái trẻ nhanh chóng giảm tốc độ và có cuộc trò chuyện cực hài với người đẹp Trà Vinh. 


Clip: Phản ứng siêu dễ thương của Ngọc Trinh khi được khán giả hỏi thăm. 

Cụ thể, người này hỏi: "Chị khỏe không chị Trinh?". Quá bất ngờ trước lời chào xã giao của người ở xe bên, Ngọc Trinh không khỏi giật mình. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấy lại bình tĩnh và trả lời "Khỏe" cùng nụ cười tươi rói. 

Đang bon bon trên xế xịn, Ngọc Trinh hết hồn khi được người đi đường hỏi Chị khỏe hông?-1
Ngọc Trinh giật mình khi bị khán giả "đánh úp".

Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng ngay khi đăng tải, đoạn clip thu hút lượng lớn người quan tâm. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của "nữ hoàng nội y". 

"Trời hết hồn, dễ thương quá ta"; "Bà dễ thương quá trời luôn. Tưởng kéo kính lên ai dè trả lời lại luôn"..., là những bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Đang bon bon trên xế xịn, Ngọc Trinh hết hồn khi được người đi đường hỏi Chị khỏe hông?-2
Những bình luận khen ngợi sự dễ thương của Ngọc Trinh.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất