Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang đẳng cấp, Park Min Young không hề chịu "lép vế" khi diện đồ của các siêu mẫu thế giới.

Sở hữu nét đẹp "dao kéo" thuộc hàng cực phẩm, Park Min Young khiến bao người ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp xuất sắc, thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang vô cùng bắt mắt.

Hầu hết những item thời trang mà Park Min Young lựa chọn đều rất phù hợp với cô, tôn lên vóc dáng tuyệt mỹ của nữ diễn viên. Và nhờ vào phong cách ổn định của mình mà Park Min Young chưa từng gây thất vọng cho người hâm mộ về khoản mặc đẹp ở các sự kiện. Nhiều lần diện cùng set đồ với mẫu nhưng mỹ nhân 8x đã chứng minh được khí chất, sắc vóc chuẩn mực lại đẹp hơn nhiều.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-1
Để khoe vòng eo thon nhỏ, Park Min Young siết vừa vặn thắt lưng đồng thời mở khuy áo tạo cảm giác phóng khoáng thay vì cài kín bưng như mẫu. Sự thay đổi này mang đến vẻ ngoài khác hẳn cho nữ diễn viên dù cây đồ về cơ bản khá giống nhau.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-2
Park Min Young cho thấy hình ảnh quyến rũ lẫn thanh lịch khi vừa khoe chân thon lẫn vòng một sexy hết nấc, gợi cảm hơn hẳn so với người mẫu trên sàn diễn trông cứng nhắc và đứng đắn.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-3
Đôi sling back màu cam nóng bỏng được cô mix & match ổn hơn đôi dép bệt của nữ model và vóc dáng của ngôi sao xứ Hàn cũng được đánh giá là cân đối hơn trong trường hợp này.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-4
Kết hợp bộ cánh màu màu đen/xám nhạt với đôi loafer hợp nhãn, thêm một lần "Thư ký Kim" chứng minh tài phối đồ "ăn đứt" cả người mẫu hãng.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-5
Xét về thần thái, kiểu tóc, lối trang điểm, Park Min Young cũng vượt trội rõ thấy.

Đẳng cấp nhan sắc của Park Min Young: Diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại khỏi phải bàn-6
Hết chê Park Min Young được rồi, diện bộ nào cũng sang và đẹp hơn người mẫu, thần thái lại càng xuất sắc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-cap-nhan-sac-cua-park-min-young-dien-bo-nao-cung-sang-va-dep-hon-nguoi-mau-than-thai-lai-khoi-phai-ban-40292.html

Park Min Young

Tin tức mới nhất