Đẳng cấp rich kid đi học: Chia tay thầy cô làm tiệc sặc mùi tiền

Rich kid đi học thôi mà khiến dân tình nháo nhào vì quá đẳng cấp.

Gần đây, dân tình thường xuyên nổ đom đóm mắt khi chứng kiến cuộc sống siêu sang của những ái nam, ái nữ giới siêu giàu. Điển hình cho dàn rich kid miền Bắc nổi như cồn trên mạng phải nhắc đến cái tên Chao (tên thật là Châu Anh).

Sinh ra trong một gia đình siêu giàu ở Hà Nội, đi xe Porsche, mặc quần áo hiệu,... bởi thế mà việc học hành của 10X cũng "đầy mùi tiền" không kém.

Mới đây, một số đoạn clip TikTok cũ của cô nàng được dân tình chia sẻ lại. Quả thực dù đã được đăng tải một thời gian nhưng những chiếc clip sặc mùi giàu có thế này chưa bao giờ hết hot.

Chẳng là khi nghe tin con gái đậu đại học danh tiếng bên Mỹ sau thời gian nộp bài luận chờ đợi, bố của cô nàng không ngần ngại "xuống tiền" để tậu cho con gái rượu một chiếc iPhone 12 Pro Max mới toanh.

Chẳng những thế, cậu em trai của Chao cũng được hưởng ké nhờ tin vui này của chị bằng một chiếc điện thoại tương tự.


Rich kid Chao nhận phần thưởng cực khủng khi đỗ đại học

Việc mạnh tay chi hàng chục triệu để mua 2 chiếc iPhone làm quà cho con cái của gia đình Chao chỉ như "con bò rụng cọng lông, như cây me rụng lá". Ấy thế mà món quà "nhỏ nhoi" này khiến khối người phải ghen tỵ.

Chưa hết, Chao còn khiến netizen lác mắt khi đưa mọi người đi tham quan ngôi trường xịn xò của mình. Bon bon trên chiếc Porsche quen thuộc, Chao chẳng mấy chốc tới trường, trên tay thì khệ nệ quà tặng thầy cô nhân dịp cuối năm học.

Để chia tay giáo viên, Chao cùng các bạn chuẩn bị một chiếc bánh kem trước mỗi tiết học. Tới giờ ăn trưa thì lại gọi đồ ăn từ bên ngoài trường vào.

Ra ngoài khuôn viên ngôi trường để lấy đồ ăn chắc phải "bở hơi tai" vì trường gì mà rộng thênh thang. Điều này đã chứng tỏ một phần mức độ đẳng cấp của ngôi trường quốc tế mà 10X đang theo học.

Khi chia sẻ cảm xúc bịn rịn chia tay bạn bè và thầy cô sau 9 năm gắn bó, Chao nghẹn ngào bật mí sau khi ra trường sẽ khó gặp bạn bè vì ai cũng đi du học hết cả. Nghe tới đây thì ôi thôi khỏi cần phải bàn cãi về cái sự "rich" của Chao cùng bạn học.

Được biết, rich kid Chao sinh năm 2003, hiện vừa hoàn thành chương trình lớp 12 tại trường Quốc tế Anh Hà Nội - ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ nhất Thủ đô.

Tiền học phí cho năm cuối cấp lên đến 731 triệu đồng. Bên cạnh đó, Châu Anh (tên thật của 10X) cũng cần đóng thêm một số chi phí khác như tiền ăn, sinh hoạt ngoại khóa...

Đẳng cấp rich kid đi học: Chia tay thầy cô làm tiệc sặc mùi tiền-1

Châu Anh cho biết việc học của mình không hề "nhàn" như mọi người thường nghĩ. 10X cũng rất áp lực học tập vì phải so sánh điểm với học sinh trên thế giới, học sao cho không phí tiền của cha mẹ.

Cô nàng cũng đang theo học chứng chỉ Tú tài Quốc tế - khóa học được coi là khó nhất thế giới dành cho học sinh cấp 3.

Nhờ học trường quốc tế từ nhỏ nên Châu Anh tâm sự bản thân đạt 8.0 IELTS là bình thường. Cô bạn cũng đã thi đỗ vào trường Đại học New York - ngôi trường đình đám tại Mỹ.

Theo khảo sát năm 2018, Đại học New York được coi là trường tốt thứ 3 ở Mỹ chỉ sau Đại học Stanford và Đại học Harvard.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-cap-rich-kid-di-hoc-chia-tay-thay-co-lam-tiec-suong-suong-mui-tien-dau-dai-hoc-duoc-bo-thuong-cho-qua-sieu-khung-nhin-vao-ai-cung-thom-them-161211305105700931.htm

con nhà giàu học sinh

Tin tức mới nhất