Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình

Biết là khen mãi rồi nhưng mỗi lần lộ diện, Hà Tăng vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trong showbiz Việt, hiếm ai được như Hà Tăng, dù đã tạm xa làng giải trí để về làm dâu nhà tỷ phú được gần 1 thập kỷ nhưng sức hút của "ngọc nữ" với khán giả chẳng bị ảnh hưởng tí nào. Làm mẹ 2 con nhưng mỗi lần Hà Tăng tái xuất sự kiện vẫn đủ sức giật trọn spotlight, đứng 1 góc trò chuyện và mỉm cười thôi cũng gây bão.

Nói có sách mách có chứng, dân tình đang rần rần đào lại clip "team qua đường" quay cận visual Hà Tăng tại 1 sự kiện diễn ra trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Mặc dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và ăn diện giản dị nhưng vợ đại gia Louis Nguyễn đã thu hút mọi sự chú ý, cô mỉm cười cùng bạn bè cũng khiến netizen đứng hình mất 3 giây vì quá đẹp.

Qua camera thường nhưng nhan sắc Hà Tăng không hề bị "dìm" mà còn xinh đẹp, đẳng cấp hơn hẳn. Không cần bàn cãi nhiều, phu nhân hào môn của Louis Nguyễn đích thị là mỹ nhân đánh bại mọi thể loại camera thường.


Clip: Hà Tăng chứng minh đằng cấp “ngọc nữ” không đùa được đâu, qua camera thường đã xuất sắc cỡ này rồi! (Nguồn: TikTok)

Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình-1
Hà Tăng ăn mặc giản dị, đứng trò chuyện ở 1 góc cũng gây sốt vì quá xinh
Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình-2
"Ngọc nữ" mỉm cười 1 phát là dân tình "xỉu up xỉu down"

Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình-3Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình-4
Hà Tăng qua ống kính team qua đường hoặc bị quay lén vẫn cực thần thái, khí chất phu nhân hào môn phải thế này chứ

Đẳng cấp visual: Hà Tăng bị quay lén vẫn đẹp lịm đi, cười 1 phát netizen đứng hình-5
Mặc dù đã làm mẹ 2 con nhưng visual của Hà Tăng vẫn khiến bao đàn em và người hâm mộ mê chữ ê kéo dài!

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-cap-visual-thach-thuc-team-qua-duong-ha-tang-bi-quay-len-van-dep-lim-di-cuoi-1-phat-netizen-dung-hinh-mat-3-giay-161211606134514523.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao