Đăng clip chê trách CSGT, cô gái trẻ bị dân mạng chỉ trích ngược

"Sai lè rồi còn định bóc phốt ai chứ? Giờ cứ 10 người xin giúp chị thì cả 10 người cùng ùa ra đường hết một lượt à?", dân mạng mắng lại.

Mới đây, một cô gái trẻ đã đăng lên MXH đoạn clip ý chê trách chiến sĩ CSGT nhưng bất ngờ nhận về hàng loại chỉ trích của cư dân mạng. 

Cụ thể, cô gái nhờ người quen chở đi tiêm vaccine Covid-19 nhưng đến giữa đường bị CSGT gọi lại kiểm tra. Khi cả 2 xuống xe, người quen của cô gái không xuất trình được giấy tờ cá nhân với lý do không mang theo. 

Lúc này, chiến sĩ CSGT giải thích nếu có giấy tờ chứng minh được gọi đi tiêm, anh sẽ cho đi qua. "Khi nào chị đi tiêm thì tôi sẽ cho chị đi", chiến sĩ CSGT nói. 

Người phụ nữ đi cùng cô gái trẻ cố gắng năn nỉ: "Vấn đề là em giúp đỡ con bé này. Anh cứ đọc tin nhắn đi". 

"Tôi không đọc. Chị có giấy tờ tôi sẽ giải quyết, đi tiêm ngừa người ta đưa giấy tờ ra là tôi cho đi hết à", đồng chí CSGT đáp lại. 


Cô gái đăng clip định "bóc phốt" CSGT nhưng bị dân tình chỉ trích lại

Lúc này, cô gái được tiêm vaccine lên tiếng giải thích nói rằng từ nhà đến chỗ tiêm xa không đi bộ được cũng không bắt được grab nên phải nhờ người chở đi. 

"Nhưng mà bây giờ em không biết chạy xe. Từ Nhà Bè qua chỗ tiêm xa lắm sao mà đi bộ được. Em cũng không bắt được xe grab. Anh thấy dân bệnh được đi tiêm vaccine như vậy anh phải biết giúp dân chứ", cô gái nói ý trách móc. 

Tuy nhiên, nam CSGT vẫn kiên quyết không cho 2 người đi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cô gái cứ nghĩ người xem sẽ đứng về phía mình nhưng không ngờ bị "bóc phốt" ngược lại.

Cư dân mạng không đồng tình với lý do cô đưa ra, họ cho rằng có nhiều người lớn tuổi, người bệnh người ta vẫn tự tìm được phương tiện đi tiêm vaccine, còn cô gái chỉ là đang chống chế, làm trái quy định giãn cách. 

Một vài bình uận của cư dân mạng: 

- "Trời rồi cả đời bạn định đi xe ôm suốt hay mong chờ ai tình nguyện làm tài xế cả đời cho mình mà không tập xe? Với bạn còn phải phạt nặng chứ ở đấy mà đòi phốt". 

- "Bạn bảo không biết đi xe máy ai tin? Mà không đi xe máy được thì xe đạp, xe đạp điện cũng không biết đi chăng? Chỉ lý do có khi nhảy lên xe lại phóng ầm ầm ấy chứ". 

- "Sai lè rồi còn định bóc phốt ai chứ? Giờ cứ 10 người xin giúp chị thì cả 10 người cùng ùa ra đường hết một lượt à? Anh cán bộ xử phạt rất cứng rắn, nghiêm minh!".

- "Hai bạn có chắc đi đến nơi về đến chốn không? Hay còn tạt té chỗ này chỗ kia. Người ta cũng chẳng muốn phạt đâu nhưng các bạn cũng nên hiểu chuyện mà thông cảm". 

HT 
Theo Vietnamnet


COVID-19 CSGT vaccine

Tin tức mới nhất