Đang dẫn chương trình trực tiếp, nữ MC Nhật Bản bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ vòng một

Sự việc nữ MC Nhật Bản bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ vòng một khiến cư dân mạng xứ Hoa anh đào bức xúc.

Mới đây, vụ việc một nữ MC Nhật Bản có tên Jasmine bị sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng bất bình.

Được biết, Jasmine là hot girl kiêm người dẫn chương trình tại Nhật Bản. Cô chủ yếu dẫn các chương trình thực tế, trải nghiệm và phỏng vấn dạo trên đường phố. Cô được người xem yêu mến khi chia sẻ nhiều nét văn hóa thú vị của người dân xứ sở hoa anh đào.

Đang dẫn chương trình trực tiếp, nữ MC Nhật Bản bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ vòng một-1
Nữ MC Nhật Bản có tên Jasmine.

Trong lần dẫn chương trình trực tiếp cách đây ít ngày, khi đang đứng trên đường phố và trò chuyện với người theo dõi qua màn hình, Jasmine bất ngờ bị nam thanh niên lạ mặt sàm sỡ ngay trên sóng.

Ban đầu, người đàn ông tiến đến và làm quen. Cô nàng vui vẻ đáp lại và trò chuyện. Tuy nhiên, khi Jasmine đang giao lưu với người hâm mộ và không chú ý, nam thanh niên bất ngờ đưa tay đụng chạm vào vòng một của cô.

Jasmine giật mình sợ hãi và nhanh chóng bỏ đi ngay sau đó.

Đang dẫn chương trình trực tiếp, nữ MC Nhật Bản bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ vòng một-2
Cô bị người đàn ông lạ mặt động chạm vòng 1.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều dân mạng bức xúc trước hành vi khiếm nhã của nam thanh niên. Hàng loạt bình luận chỉ trích: "Đưa hình ảnh của người đàn ông đó lên mạng, tìm ra anh ra và cho đi tù cho biết đường mà sàm sỡ", "Giữa ban ngày mà còn bị sàm sỡ, thật đáng sợ", "Những hành vi như vậy cần đáng lên án, cần tìm ra nam thanh niên đó và xử phạt anh ta"…

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng MC bị quấy rối trong những video phát trực tiếp. Trong một số lần livestream ở bãi biển hay khu mua sắm, cô từng bị đàn ông cố tình đụng chạm nơi nhạy cảm.

Trước đó, nhiều vụ MC nữ bị tấn công, quấy rối trên đường phố lúc đang dẫn chương trình trực tiếp khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Vào tháng 6/2018, khi đang dẫn bản tin về World Cup tại Nga, Julieth Gonzalez - MC làm việc cho kênh Deutsche Welle của Đức bị một cổ động viên nam lao tới cưỡng hôn và chạm nhẹ vào vòng một.

Sự việc xảy đến quá nhanh nên nữ MC chỉ phản ứng nhẹ, vượt qua cảm giác bối rối rồi nhanh chóng trở lại với công việc dẫn chương trình.

Nữ phóng viên Sabina Simonato cũng xảy ra tình huống tương tự sau trận khai mạc World Cup giữa Brazil và Croatia diễn ra tại Brazil vào tháng 6/2014. Đang tác nghiệp, cô bất ngờ bị một nam cổ động viên người Croatia lao tới hôn lên má. Với phong thái chuyên nghiệp, cô nàng lập tức né ra và tiếp tục dẫn chương trình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-dan-chuong-trinh-truc-tiep-nu-mc-nhat-ban-bi-nguoi-dan-ong-la-mat-sam-so-vong-mot-2035336.html

quấy rối tình dục Nhật Bản

Tin tức mới nhất