Đang dẫn sóng trực tiếp, BTV của đài VTV bỗng nhiên bật khóc

BTV Tuấn Dương nghẹn ngào không nói thành lời khi dẫn bản tin toàn cảnh về mưa lũ miền Trung.

Người dân miền Trung vừa trải qua trận mưa lũ lịch sử. Thiên tai đã gây ra thiệt hại nặng nề về người và của. Chứng kiến những mất mát ấy, người dân cả nước không khỏi xót xa.

Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua loạt sao Việt như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa... cùng các cá nhân đã đứng lên kêu gọi quyên góp và ủng hộ miền Trung vượt qua khó khăn.

Đang dẫn sóng trực tiếp, BTV của đài VTV bỗng nhiên bật khóc-1
BTV Tuấn Dương

Ngày 25/10, VTV còn có chương trình thời sự đặc biệt mang tên Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung nhằm mang đến cho khán giả góc nhìn toàn cảnh nhất về cơn lũ vừa qua. 

Thông qua những hình ảnh ấn tượng, chương trình đã phản ánh sự khốc liệt của thiên tai, những đau thương mất mát, hy sinh mà người dân đã phải chịu.

Đang dẫn sóng trực tiếp, BTV của đài VTV bỗng nhiên bật khóc-2
BTV Tuấn Dương nghẹn ngào trước những mất mát mà người dân miền Trung phải chịu đựng.

Đang dẫn sóng trực tiếp, BTV của đài VTV bỗng nhiên bật khóc-3
Tất cả đều thấu hiểu và chung cảm xúc với nam BTV.

Là người trực tiếp dẫn chương trình, BTV Tuấn Dương không giấu được sự nghẹn ngào. Anh khóc ngay trên sóng trực tiếp. Sau đó, BTV xin lỗi khán giả nhưng rồi lại tiếp tục lặng người đi vì câu chuyện người đàn ông mất cả vợ và con trong dòng nước lũ.

Chương trình phát sóng nhanh chóng đã thu hút được lượng lớn khán giả. Nhiều người chia sẻ cũng vô cùng xúc động trước những mất mát, đau thương mà người dân miền Trung phải trải qua.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-tuan-duong-bat-khoc-tren-song-thoi-su-n-239965.html

MC truyền hình miền Trung mưa lũ lũ lụt

Tin tức mới nhất