Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như 'đóng phim nóng' giữa đường ở Sài Gòn

Đang đi trên đường, đôi nam nữ bỗng dừng xe điềm nhiên hôn nhau ngấu nghiến ngay giữa đường khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Ngày 9/11, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh cặp đôi vô tư hôn nhau ngấu nghiễn giữa đường khiến nhiều người "mắt tròn, mắt dẹt". 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 9/11 trên đường Trần Não Quận 2, TP. HCM. Khi đó, đang đi bỗng nhiên dừng lại ngay giữa đường để... hôn nhau, mắc các phương tiện khác vẫn nườm nượp qua lại.

Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-1

Đôi trai gái hôn nhau ngấu nghiến một hồi khá lâu. Dù cho xung quanh có rất nhiều người đứng xem, có người "nóng mắt" không chịu được còn cố tình nói to để cho đôi trẻ dừng lại. Nhưng họ vờ như không nghe thấy. 

Thấy "phim nóng" diễn ra trước mắt, nhiều người chứng kiến đã lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay clip để tung lên mạng.

Mãi đến khi có đông người đứng xung quanh quá, cặp đôi này mới dừng lại rồi lên xe máy phóng đi, đầu trần không đội mũ bảo hiểm.

Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-2
Đôi nam nữ hôn nhau như nuốt lưỡi giữa đường

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc. Hầu hết cư dân mạng đề lên án hành động phản cảm của đôi nam nữ. 

Nhiều người cho rằng, thể hiện tình cảm là điều không ai ngăn cấm, nhưng hãy chọn nơi kín đáo, không nên "làm lố" hay làm những điều nhạy cảm ở chốn không người như thế này.

Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-3
Nhiều người dân ở gần ra xem đôi trẻ hôn nhau và quay phim, chụp ảnh

Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-4Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-5Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-6Đang đi, đôi nam nữ chợt dừng xe hôn nhau như đóng phim nóng giữa đường ở Sài Gòn-7
Rất nhiều cư dân mạng bình luận ngay dưới clip

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-nam-nu-chot-dung-xe-hon-nhau-nhu-nuot-luoi-giua-duong-o-sai-gon-n-201886.html

cư dân mạng phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất