Đang độc thân yên ổn thì bỗng 'miss you', em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?

Việt Hoàng đã 19 tuổi rồi nên nếu có thầm thương trộm nhớ ai đó thì cũng là chuyện bình thường thôi.

Dù không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp giống như anh trai nhưng Việt Hoàng, em trai Sơn Tùng M-TP vẫn sở hữu một lượng fan cực lớn. Chẳng phải chỉ vì anh trai là ca sĩ đình đám, Việt Hoàng còn có vẻ ngoài điển trai, nam tính và giọng hát ngọt ngào khiến nhiều người mê mẩn.

Mỗi lần chàng trai sinh năm 2000 đăng tải ảnh mới lên MXH là chị em lại tự nguyện "đổ đứ đừ". Thế nên cũng không ít người tò mò về chuyện tình cảm của Việt Hoàng, không biết anh chàng đã có người trong mộng hay vẫn đang lẻ bóng. Tuy nhiên từ trước đến nay em trai Sơn Tùng chưa một lần đề cập đến vấn đề này.

Nhưng mới đây, Việt Hoàng bỗng đăng một chiếc story khiến dân tình đứng ngồi không yên: "Do you miss me like I miss you..." (Tạm dịch: Em có nhớ anh giống như anh nhớ em...).

Đang độc thân yên ổn thì bỗng miss you, em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?-1
Việt Hoàng bỗng nhiên tương tư đến lạ lùng.

Không rõ em trai Sơn Tùng đã có hình bóng nào trong lòng hay bâng quơ một chút thôi nhưng đây là một hành động lạ. Bởi từ trước đến nay, anh chàng chưa bao giờ tâm trạng thế này trên MXH.

Kể ra nếu Việt Hoàng có thầm nhớ ai đó cũng là chuyện bình thường mà thôi, cậu bạn đã 19 tuổi rồi còn gì.

Đang độc thân yên ổn thì bỗng miss you, em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?-2Đang độc thân yên ổn thì bỗng miss you, em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?-3
Lọt vào mắt xanh anh chàng điển trai thế này thì chắc chắn không phải dạng vừa rồi.

Đang độc thân yên ổn thì bỗng miss you, em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?-4Đang độc thân yên ổn thì bỗng miss you, em trai Sơn Tùng khiến hội con gái nhấp nhổm: Đã yêu rồi ư, ai vậy?-5
Yên tâm rằng Việt Hoàng là một chàng trai rất tình cảm nhé!
 


Theo Helino


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất