Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ

Sáng nay, cặp đôi đình đám Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ thông tin sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, trong bức hình khoe nhẫn đính hôn đẹp long lanh của Đông Nhi, nhiều người đã nhìn ra chi tiết lạ ở diện mạo nữ ca sĩ.

Sáng nay, cộng đồng mạng đã được phen chao đảo khi đón nhận thông tin cặp đôi vàng của làng đi ăn cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị về chung một nhà.

Cụ thể, Đông Nhi đã chia sẻ lên mạng xã hội bức hình chụp chung với ông xã tương lai, cùng với đó là bàn tay đeo chiếc nhẫn đính hôn đẹp lung linh trị giá tới 2,9 tỷ và dòng trạng thái siêu lãng mạn: “Em đồng ý” được cùng anh đi đến cuối cuộc đời… Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Bài đăng tuy mới được đăng tải cách đây ít giờ nhưng đã thu hút tới hàng trăm nghìn lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận chúc phúc từ phía bạn bè đồng nghiệp và các fan của cặp đôi.

Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình chao đảo khi công khai thông tin sắp về chung một nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh chú ý tới diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ của Đông Nhi cùng chiếc nhẫn kim cương đầy giá trị trên tay Đông Nhi, nhiều người đã kịp nhìn ra chi tiết lạ ở vóc dáng người đẹp 30 tuổi, ấy là vòng 1 như... biến mất. Có thể thấy, bức hình tuy không chụp cận cảnh vóc dáng Đông Nhi nhưng người ta cũng có thể trông thấy rõ vòng 1 phẳng lỳ của người đẹp, đặc biệt là khi cô đang diện chiếc áo có thiết kế khoét sâu hai bên vai. 

Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-2
Vòng 1 như biến mất của Đông Nhi là chi tiết khiến nhiều người chú ý.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-3
Một cư dân mạng đã để lại bình luận bóng gió về vòng 1 lép kẹp trong bức hình của Đông Nhi.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-4
Các fan của cô nàng vội vàng vào thanh minh thay cho thần tượng.

Tuy nhiên, khi xem lại những hình ảnh trước đây mà nữ ca sĩ từng chia sẻ lên mạng xã hội, người ta sẽ phải ngạc nhiên bởi rõ ràng vòng 1 của cô nàng vốn chẳng hề khiêm tốn đến thế. Thậm chí, trong nhiều khung hình, Đông Nhi còn khiến không ít fan “nghẹt thở” bởi thân hình vô cùng nóng bỏng cùng ba vòng đáng ngưỡng mộ. Có chăng, góc chụp lệch về phía sau lưng của bức hình gây sốt sáng nay chính là “thủ phạm” khiến vòng 1 của Đông Nhi như tàng hình trong mắt dân tình? 

Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-5
Người đẹp vốn sở hữu vòng 1 đầy đặn và không kém phần sexy.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-6
Người đẹp "đốt mắt" fan bằng diện mạo vô cùng sexy và gợi cảm, đặc biệt là khuôn ngực tràn đầy sức sống.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-7
Đông Nhi thậm chí còn chẳng ngại khoe khéo vòng 1 với trang phục hở bạo.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-8
Dẫu không phồn thực như nhiều người đẹop showbiz khác, thế nhưng khuôn ngực của Đông Nhi cũng không hề khiêm tốn tới "xơ xác" như những gì mà nhiều người nghĩ.

Không biết thực hư thế nào, vậy nhưng xét cho cùng, vòng 1 lớn hay nhỏ cũng chẳng quá quan trọng đối với một người đẹp vốn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng ngời như Đông Nhi. Phong độ nhan sắc đỉnh cao của người đẹp không chỉ thể hiện qua bức hình cô mới đăng tải mà hơn nữa là vô vàn những khung hình trước đó. Từ khuôn mặt thon gọn với những nét đẹp rất riêng, khuôn miệng rộng đầy quyến rũ, chiếc mũi cao tự nhiên đến nước da sáng mịn, căng tràn sức sống, tất cả đã tạo nên một hình ảnh Đông Nhi như hút trọn mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện. Dẫu đã bước sang ngưỡng tuổi 30, thế nhưng chẳng ai có thể tìm ra bất cứ một nhược điểm nào ở diện mạo nữ ca sĩ.

Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-9
Đông Nhi vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, nói không với dao kéo.

Tất nhiên, cũng như bao chị em phụ nữ khác, Đông Nhi đã có cho mình bí quyết làm đẹp riêng để duy trì nhan sắc tươi trẻ mà không cần phải tìm tới công cụ phẫu thuật thẩm mỹ đầy rủi ro. Được biết, Đông Nhi chỉ áp dụng phương pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, đồng thời đảm bảo thời gian ngủ hợp lý, ít nhất từ 6-8 tiếng mỗi ngày dẫu lịch trình làm việc có bận rộn tới đâu.

Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-10
Không cần tới sự hỗ trợ của công cụ make-up, người đẹp vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi nước da trắng hồng, không chút tì vết.
Đăng hình đính hôn tình tứ, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng chú ý bởi chi tiết lạ-11
Đông Nhi xuất sắc duy trì vẻ đẹp rạng ngời nhờ chế độ ăn uống khoa học và chế độ ngủ hợp lý.

Ngoài ra, người đẹp cũng đặc biệt chú ý tới một chế độ ăn lành mạnh, khoa học kết hợp với một chế độ tập luyện thường xuyên. Cụ thể, người đẹp hầu như không ăn tinh bột vào buổi tối và hạn chế ăn đồ chiên rán nhiều dầu mỡ bởi chúng không chỉ đe dọa tới vóc dáng mà hơn nữa còn là tác nhân làm da tiết nhiều dầu hơn, gây tắc tuyến bã nhờn, từ đó hình thành mụn nhọt. Cùng với đó, việc tập luyện thể thao mang tác dụng cải thiện làn da vô cùng hiệu quả bởi khả năng đào thải độc tố trong cơ thể, giúp da khỏe hơn từ sâu bên trong, đồng thời cải thiện làn da sạm màu.

Theo Thời đại Plus


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất