Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lý giải vì sao luôn quàng chiếc khăn rằn giữa những ngày Sài Gòn nóng như đổ lửa

Ngày trước, các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình giống như những chiến binh đó", ông Vũ chia sẻ.

Kết thúc phiên tòa buổi sáng, lúc 14h ngày 27/3, phiên tòa ly hôn giữa vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn tiếp tục diễn ra với phần tranh cãi về việc phân chia số tiền 2.102 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng.

Trước khi bước vào phần đối đáp, tranh luận với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, PV đã trò chuyện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, trong đó, nhiều người đặt ra thắc mắc vì sao trong nhiều phiên tòa trước đó, nhất là khi tiết trời Sài Gòn khá oi nóng nhưng ông Vũ vẫn luôn đeo bên mình chiếc khăn rằn?
 
Cái khăn quàng cổ này có giá trị rẻ thôi nhưng nó thể hiện được nhiều điều. Ngày trước, các chiến sĩ đi kháng chiến đều quàng những chiếc khăn rằn này trên cổ, dù bom đạn, vất vả nhưng họ rất kiên cường chiến đấu, họ như những chiến binh thực sự. Qua quàng khăn để thấy mình giống như những chiến binh đó”, ông Vũ chia sẻ.

Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lý giải vì sao luôn quàng chiếc khăn rằn giữa những ngày Sài Gòn nóng như đổ lửa-1
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa sáng nay.

Nhắc về cuộc ly hôn kéo dài suốt thời gian qua, ông Vũ tỏ vẻ mệt mỏi chia sẻ: “Qua không muốn nói gì về vụ ly hôn này nữa, đừng hỏi nữa đau lòng lắm. Ở thế gian không ai có hạnh phúc, người giàu nhất cũng không hạnh phúc, có chăng niềm vui chỉ thoáng qua mà thôi”.

Trước đó, cả 2 bên đã có sự thống nhất trong việc ly hôn. Dù đôi lúc trong khi được HĐXX hỏi, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đồng ý rút đơn ly hôn với ông Vũ. Tuy nhiên, phía ông Vũ không đồng ý, muốn ly hôn vì cho biết không thể sống chung với vợ như trước nên sau đó cả 2 bên đi đến thống nhất chung về việc ly hôn.

Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lý giải vì sao luôn quàng chiếc khăn rằn giữa những ngày Sài Gòn nóng như đổ lửa-2
Hình ảnh chiếc khăn rằn ông Vũ sử dụng mỗi ngày.

Tại phiên tòa ngày 1/3, sau khi ông Vũ có đơn phản tố yêu cầu làm rõ số tiền 2.102 tỷ đồng trong ngân hàng mà trước đó bà Thảo nắm giữ, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa. Sau gần 1 tháng tạm hoãn, hôm nay, vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên tiếp tục được diễn ra.

Theo SaoStar


Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất