Đằng nào cũng bị phao tin làm đám cưới, Yến Trang tận dụng sức nóng đổi lịch ra mắt MV mới

Cuối cùng thì nữ ca sĩ Yến Trang cũng đã chính thức cho ra mắt MV sau khi bị rò rỉ ảnh hậu trường khiến mọi người nghĩ cô sắp làm đám cưới.

Chiều tối ngày 11/6, thông tin về đám cưới của ca sĩ Yến Trang bất ngờ được chia sẻ khiến cho rất nhiều khán giả đặc biệt quan tâm. Thế nhưng, sáng sớm ngày 12/6, Yến Trang lập tức đính chính thực hư về tin đồn kết hôn.

Sau khi xem hình ảnh hậu trường của MV mới, những người bạn là các thành viên cũ của nhóm Mây Trắng đã quyết định “troll” nữ ca sĩ bằng cách úp mở ảnh thiệp cưới thay cho lời nhắn nhủ rằng: “Cũng đã đến lúc Yến Trang nên lấy chồng”.


MV "Yêu Như Cách Em Từng" - Yến Trang


Bức ảnh hậu trường MV bị rò rỉ khiến mọi người lầm tưởng Yến Trang sắp lấy chồng

Khi tin đồn về đám cưới đang lan tỏa, Yến Trang cùng ekip đã gấp rút hoàn thiện bản dựng gấp của MV trong vòng 20 tiếng để kịp ra mắt khán giả, thay vì chờ tới khi kết thúc giải bóng đá World Cup như kế hoạch ban đầu.

Về sản phẩm mới ra mắt, ca khúc có tên Yêu như cách em từng, một sáng tác của Nam Trương - Á Quân Sing My Song, được viết riêng cho Yến Trang từ cách đây 1 năm. Yến Trang và nhạc sĩ trẻ này quen biết nhau từ trước nhưng mãi đến gần đây mới có cơ hội hợp tác.



Cuối cùng thì Yến Trang đã phải gấp rút hoàn thành MV của mình để gửi tới khán giả sau những nghi vấn về đám cưới

Với sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại này, Yến Trang muốn tiếp tục thay đổi màu sắc âm nhạc, hướng đến hình ảnh đa dạng, không còn gói gọn với thể loại nhạc dance và những vũ điệu bốc lửa. Cô mở rộng hơn với dòng nhạc nhẹ nhàng, trẻ trung và dễ tạo thiện cảm với khán giả.

Ekip thực hiện sản phẩm mới của Yến Trang đều là các bạn 9x với tuổi đời còn rất trẻ, từ nhạc sĩ - đạo diễn cho đến nam chính trong MV. Đây là những gương mặt từng hỗ trợ Yến Trang trong nhiều dự án trước nên cô hoàn toàn tin tưởng.



Trong mỗi sản phẩm của mình, Yến Trang đều rất đầu tư về mặt hình ảnh

MV Yêu như cách em từng là thước phim quay lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi đang trong giai đoạn cao trào hạnh phúc. Vì nam chính - Vinh Đỗ vẫn là người rất trẻ nên còn ngại ngùng khi diễn những cảnh hôn tình cảm, song cuối cùng hai chị em cũng có thể hợp tác ăn ý.

Yến Trang có 15 tiếng làm việc liên tục, từ tờ mờ sáng cả ekip đã phải có mặt trên đồi Đa Phú để quay được cảnh mặt trời mọc chỉ lướt qua vài giây.



Trong lúc quay MV này, Yến Trang gặp rất nhiều khó khăn từ việc quay dưới thời tiết lạnh cho đến việc bị ngã xe trầy xước mặt

Riêng cảnh quay đạp xe vòng quanh bờ hồ Xuân Hương dưới thời tiết 12-13 độ C cũng khiến cả ekip lạnh cóng. Ít ai biết đây cũng chính là cảnh quay đáng nhớ nhất của Yến Trang vì đó cũng từng là nổi ám ảnh của cô.

Cách đây 3 năm, trong chuyến đi Đà Lạt, nữ ca sĩ mượn xe đạp ở khu nghỉ dưỡng để đi dạo. Bất ngờ nữ ca sĩ lạc tay lái, vấp phải cục đá khiến xe lao xuống dốc té ngã và làm khuôn mặt trầy xước.

Tuy sức khoẻ không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vết thương trên mặt khiến cô không thể xuất hiện một thời gian và lịch trình hoạt động nghệ thuật cũng bị xáo trộn vì tai nạn này.

Mặc dù gặp trở ngại về tâm lý nhưng bù lại, hình ảnh trong MV đã khiến Yến Trang thực sự hài lòng.


Khi đính chính về tin đồn đám cưới, nữ ca sĩ tiết lộ cô đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình nhưng chưa quyết định sẽ tổ chức hôn lễ. Đến thời điểm thích hợp, Yến Trang sẽ thông báo tin vui.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Yến Trang

Tin tức mới nhất