Đang ngồi ăn, cô gái bất ngờ đứng lên ghế nhảy nhót hở cả nội y

Dân tình bày tỏ xấu hổ thay cho hành động của cô gái.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền clip ghi lại hành động khá lạ của một cô gái. Từ cảnh quay cho thấy, người này mặc chiếc váy màu da đang ngồi ăn uống cùng người thân tại một nhà hàng sang trọng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì khi đang "diệt mồi", cô gái bất ngờ đứng dậy, trèo lên chiếc ghế rồi nhảy nhót, chỉ trỏ vào người đối diện. Vì quá "sung" trên nền nhạc, kết hợp góc quay nên nữ chính còn để lộ cả nội y.

Tại quán lúc này cũng rất đông khách. Mọi người đồng loạt hướng về cô gái với ánh mắt đầy ngạc nhiên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đang ngồi ăn, cô gái bất ngờ đứng lên ghế nhảy nhót hở cả nội y-1
Hành động lạ của cô gái.


Đang ngồi ăn, cô gái bất ngờ đứng lên ghế nhảy nhót hở cả nội y-2
Vị khách đặc biệt nhảy sung đến nỗi hở cả nội y.

Một lúc sau đó, có người đàn ông xuất hiện và bế cô gái xuống. Lúc này, nhân vật chính vẫn không ngừng chỉ trỏ về hướng người được cho là đang cầm máy quay.

Clip ngay khi xuất hiện đã thu hút lượng chú ý lớn. Phần đa bày tỏ tò mò về nguyên nhân khiến cô gái có những hành động lạ. Số khác hoài nghi đây là  "ý tưởng sáng tạo" của người quay và người diễn nhằm mục đích "câu view".

"Thấy quê hộ luôn", "Không xấu hổ thì cũng phải nghĩ tới người khác chứ", "Tưởng thế là ngầu", "Nhảy nhót hở cả quần lót", "Lại mấy trò câu view bất chấp" .... phản ứng từ cư dân mạng.

Đang ngồi ăn, cô gái bất ngờ đứng lên ghế nhảy nhót hở cả nội y-3
Cư dân mạng lên án hành động lạ của cô gái.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-phan-cam-co-gai-nhay-nhot-ho-ca-quan-lot-n-228970.html

hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất