Đang nhậu thấy bạn lăn đùng ra đất, ông chú 'hy sinh trong trắng' cứu bạn

Chứng kiến cảnh tượng bất ngờ xen lẫn hài hước của hai người bạn trung niên, ai nấy đều không nhịn nổi cười.

Mới đây, một tình huống "dở khóc dở cười" của đôi bạn trung niên đi ăn nhậu ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đang khiến cư dân mạng thích thú theo dõi.  

Theo lời kể của người chứng kiến sự việc, hai người đàn ông này vốn đang ngồi uống rượu với nhau rất bình thường tại một quán nhậu vỉa hè đường phố Trịnh Châu thì bỗng nhiên, một trong hai người chắc uống say bí tỉ nên đã nằm ngất ra đất.

Người bạn của anh ta đang ngồi bên cạnh thấy thế thì lo quýnh lên, tưởng bạn sắp đi chầu Diêm Vương đến nơi rồi liền khóc lóc ầm ĩ, khiến cả khu ăn nhậu chú ý.

Đang nhậu thấy bạn lăn đùng ra đất, ông chú hy sinh trong trắng cứu bạn-1
Quýnh quá, anh chu môi hô hấp nhân tạo cho bạn thân thì bị người bạn này ghét bỏ đẩy ra

Giữa lúc quýnh quáng không biết nên làm thế nào để giúp anh bạn già, người đàn ông liền chu môi định hô hấp nhân tạo cho nạn nhân.

Nhưng điều hài hước là trong lúc thần trí nửa tỉnh nửa mơ vì rượu, người đàn ông nằm trên đất liền bày ra vẻ mặt ghét bỏ khi thấy ông bạn thân đang chu môi hô hấp nhân tạo cho mình, thậm chí còn lấy tay đẩy ra.

Đoạn clip kết thúc khi người đàn ông say rượu đã tỉnh táo hơn, có thể tự đứng dậy đi về.  

Câu chuyện khi đăng tải trên mạng xã hội Douyin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen nước này. Ai nấy đều không nhịn được cười với cảnh tượng hài hước giữa hai người đàn ông.

Song số khác lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn tuyệt đẹp của họ. 

- Không dám tưởng tượng vẻ mặt của hai anh giai này lúc tỉnh rượu xong xem lại đoạn video được mọi người share đã đời trên Douyin.

- Kiếm đâu ra được một người anh em tốt, vào thời khắc quan trọng nhất biết hi sinh sự trong trắng vì bạn như này.

- Thật ý, xem thì buồn cười nhưng mà nhìn lại thì chắc gì mấy người đã có được một người bạn tốt như anh kia.

- Người có thể khiến một người đàn ông bật khóc không có nhiều đâu, anh bạn kia nhớ trân trọng người ta và tình bạn này nhớ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/dang-nhau-thay-ban-lan-dung-ra-dat-nguoi-dan-ong-voi-khoc-nuc-no-hy-sinh-trong-trang-cuu-ban-nhung-cai-ket-lai-khien-dan-tinh-cuoi-lan-tintuc829740

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất