Đang sa sả quát chồng, tôi giật bắn vì bố chồng đứng sau lưng

Dứt lời tôi quay người định đi vào phòng thì giật nảy mình khi nhìn thấy một người đã đứng sau lưng tôi từ bao giờ.

Chồng tôi là người hiền lành, tốt tính, cũng chăm chỉ làm ăn và yêu thương vợ con. Mỗi tội anh hay nhậu nhẹt. Hễ ai rủ đi nhậu là không bao giờ từ chối và lần nào về cũng say, báo hại tôi phải phục vụ và dọn dẹp đến là mệt.

Tôi góp ý thì anh luôn hứa hẹn từ lần sau sẽ không uống rượu nữa. Cuối cùng vẫn đâu đóng đấy, chỉ cần có điện thoại bạn bè gọi đến là lập tức dắt xe đi ngay.

Hôm vừa rồi con ốm, tôi đã bảo anh phải ở nhà chăm con cùng tôi. Thế mà nhân lúc tôi không để ý, chồng đã phóng xe đi mất dạng. Gần 12 giờ đêm chồng mới về, nhìn anh say lảo đảo mà tôi bực không để đâu cho hết. Bình thường tôi sẽ đợi đến hôm sau chồng tỉnh rượu mới nói. Thế nhưng lúc đó tôi bực quá, dù biết anh ấy đang say chẳng biết gì, tôi vẫn phải trút cơn giận.

Tôi mắng chồng té tát: "Anh xem lại mình đi, anh sống như thế này mà được à? Tôi nói cho anh biết nhé, phụ nữ bây giờ không cam chịu, nhịn nhục như ngày xưa nữa đâu. Tôi không đời nào chịu đựng cả đời như mẹ anh. Nếu anh không sửa đổi thì tôi sẽ ly hôn cho anh ở một mình đấy!".

Đang sa sả quát chồng, tôi giật bắn vì bố chồng đứng sau lưng-1
Tôi nghe mà giật mình thon thót, chắc chắn ông đang ám chỉ tôi. (Ảnh minh họa)

Dứt lời tôi quay người định đi vào phòng thì giật nảy mình khi nhìn thấy một người đã đứng sau lưng tôi từ bao giờ. Không ai khác chính là bố chồng tôi!

Bố chồng cũng có thói ham nhậu, mẹ chồng tôi cả đời khổ với ông nhưng bà vẫn nín nhịn đến bây giờ. Song đó là chuyện của ông bà, tôi phận làm con dâu tuyệt đối không bao giờ xen vào.

Chỉ là tối ấy quá giận chồng. Và cũng vì anh với ông có thói ham nhậu giống nhau. Cho nên tôi mới không giữ được mồm miệng mà mắng anh như vậy. Không ngờ lại bị bố chồng nghe được tại trận.

Lúc đó ông không nói gì, chỉ lẳng lặng quay người đi. Nhưng từ hôm sau, tôi thường xuyên thấy ông bóng gió về chuyện con dâu hỗn láo với bố mẹ chồng, không coi ai ra gì. Ông còn bảo những cô con dâu như thế sớm muộn gì cũng bị tống cổ khỏi nhà chồng.

Tôi nghe mà giật mình thon thót, chắc chắn ông đang ám chỉ tôi. Tôi phải làm gì để hóa giải tình thế ngang trái này, xin chị em cho tôi vài cao kiến với!

(nguyenoanh32...@gmail.com)

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-sa-sa-quat-chong-den-khi-quay-lai-toi-giat-ban-minh-vi-bo-chong-dung-sau-lung-tu-bao-gio-22202183234038673.htm

bố chồng vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất