Đang tiến vào lễ đường, một người lạ mặt ném cho tôi mảnh giấy, nội dung khiến tôi đau điếng

Cầm mảnh giấy trên tay, tôi run bắn người, không tin cuộc đời lại đen tối như vậy.

Tôi thật không ngờ cuộc đời mình lại có ngày rơi vào bi kịch như vậy. Tôi cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì chính cuộc đời mình lại vướng phải thị phi. Tôi và anh yêu nhau gần 1 năm thì tính chuyện kết hôn. Ngày yêu nhau, anh luôn cho tôi cảm giác vui vẻ, ngọt ngào, hạnh phúc. Anh chính là nguồn động lực giúp tôi cố gắng trong công việc. 

Nhiều người nói tôi, anh đẹp trai, hào hoa, mồm mép như vậy thì phải cẩn thận. Đàn ông đẹp trai thường rất lẻo mép, có thể tán được nhiều cô gái cùng một lúc. Tôi chỉ cười xòa vì tôi nghĩ bản thân mình hoàn tòa xứng đáng với anh, tôi cũng đâu thua kém gì anh để mà phải so đo tính toán. 

Gần 1 năm anh nói sẽ về nhà tôi ra mắt và tôi cũng đồng ý, chúng tôi rất nhanh sau đó tính chuyện kết hôn. Bố mẹ anh cũng khá là ưng ý tôi và muốn con trai sớm ổn định cuộc sống. Tôi yên tâm với tất cả những gì mình có được từ tình yêu của anh, công việc hiện tại, sự hậu thuẫn của bố mẹ.

Đang tiến vào lễ đường, một người lạ mặt ném cho tôi mảnh giấy, nội dung khiến tôi đau điếng-1
Gần 1 năm anh nói sẽ về nhà tôi ra mắt và tôi cũng đồng ý, chúng tôi rất nhanh sau đó tính chuyện kết hôn. (Ảnh minh họa)

Ngày cưới, hai đứa bàn bạc với nhau phải làm một đám cưới thật to và sang chảnh, anh đồng ý. Anh muốn tôi là cô dâu hạnh phúc nhất và hôm đó, tôi với anh đã được như ý nguyện. Sân khấu to rộng, quan khách đến rất nhiều. Chỉ là, sự cố đã xảy ra.

Khi đang dắt tay anh lên lễ đường và trao nhau cái nhìn đắm đuối, tôi hốt hoảng khi một người lạ mặt lao lên sân khấu tặng hoa, thì thầm vào tai tôi kèm một mẩu giấy nhỏ. Người đó nói gì tôi không nghe rõ nhưng khi tôi mở tờ giấy ra thì hốt hoảng. Phía trước là ảnh siêu âm thai nhi, phía sau là dòng chữ nguệch ngoạc tố cáo anh đang ruồng bỏ con cái của mình.

Còn có cả bức ảnh tình tứ của 2 người kẹp vào đó và tôi chợt nhận ra đó là chị họ của mình. Tim tôi như thắt lại. Vậy là sao, anh và chị họ của tôi đã yêu nhau sao. Bảo sao tôi mời chị ấy đến dự cưới mà chị không đến, chị còn nói mình phải đi công tác, hóa ra là vậy. Không muốn làm bố mẹ mất mặt, tôi phải nín nhịn mà mặt nóng bừng bừng. Đợi mọi việc xong xuôi, tôi lao vào tát anh một cái trời giáng làm anh bất ngờ.

Ném vào mặt anh tờ giấy và bức ảnh, lúc này anh mới biết tất cả và thú nhận, xin lỗi vì lừa dối tôi. Hóa ra, anh đã yêu chị họ của tôi, khiến chị ấy có bầu rồi ruồng bỏ. Còn tôi là cô gái xuất hiện trong đám cưới của người họ hàng mà anh có được đi cùng chị họ tôi.

Đang tiến vào lễ đường, một người lạ mặt ném cho tôi mảnh giấy, nội dung khiến tôi đau điếng-2
Bây giờ tôi tiến thoái lưỡng nan, không biết nên đi tiếp hay dừng lại. (ảnh minh họa)

Thấy tôi ấn tượng, anh đã có ý định tán tỉnh từ lâu nên tìm mọi cách để tiếp cận và đi được đến ngày hôm nay. Tôi không biết chuyện gì còn chị tôi thì đau khổ như thế chỉ vì tôi và anh yêu nhau rồi lấy nhau. Và giờ đúng như lời anh thừa nhận, chị ấy đang mang bầu.

Bây giờ tôi tiến thoái lưỡng nan, không biết nên đi tiếp hay dừng lại. Cuộc sống này thật bất công, người chân tình như tôi không lẽ lại bị chà đạp, bị làm cho đau khổ như vậy hay sao. Tôi thực sự không biết nên làm thế nào trong hoàn cảnh này. Ván đã đóng thuyền, còn anh, một gã sở khanh ruồng bỏ con cái của mình như vậy có đáng để tôi nương tựa cả đời?

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-tien-vao-le-duong-mot-nguoi-la-mat-nem-cho-toi-manh-giay-n-240066.html

kết hôn người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất