Đang vui vẻ livestream, gái trẻ làm người xem xôn xao vì khoảnh khắc tuột váy lộ ngực trần

Dù nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục nhưng khoảnh khắc hớ hênh của cô gái trẻ vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp ăn mặc hở hang của các cô gái trẻ. Điều này khiến cư dân mạng và những người trực tiếp chứng kiến rất bức xúc. Mới đây, thêm một gái xinh chỉ vì ăn mặc hớ hênh rồi gặp kết đắng.

Theo đó, một cô gái khá có tiếng trong giới trẻ đã nổi hứng livestream giao lưu cùng người yêu mến. Trong lần lên sóng này, cô chọn chiếc váy quây ngực màu đỏ, khoe toàn bộ vòng 1 đẫy đà.

Đang vui vẻ livestream, gái trẻ làm người xem xôn xao vì khoảnh khắc tuột váy lộ ngực trần-1

Dù nội dung không có gì mới, chỉ là giới thiệu về bản thân, nơi làm việc nhưng livestream vẫn thu về lượng lớn người xem bởi nữ chính sở hữu thân hình quá đỗi nóng bỏng.

Khi mọi việc đang diễn ra suôn sẻ, chỉ vì một phút bất cẩn, chiếc váy quây bất ngờ bị tuột khiến gái xinh lộ nguyên phần ngực trần. Điều này làm ai chứng kiến cũng không khỏi choáng váng.

Đang vui vẻ livestream, gái trẻ làm người xem xôn xao vì khoảnh khắc tuột váy lộ ngực trần-2

Nhận ra có sự bất thường, cô gái trẻ nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục và tiếp tục giao lưu với mọi người như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khoảnh khắc hớ hênh đã bị một số cư dân mạng chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, khoảnh khắc đó đã nhận về rất nhiều quan tâm. Người xem đa phần nhận xét cô gái này sở hữu thân hình rất nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có một số cho rằng nữ chính cố tình tạo ra "sự cố" để tăng lượng tương tác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-gay-soc-khi-lo-nguc-tran-tren-song-livestream-n-202140.html

hình ảnh phản cảm Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất