Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt

Người thì phát ngôn để làm sáng tỏ mọi chuyện nhưng cũng có người giải thích xong lại khiến bão càng thêm bão.

Chuyện vợ chồng dăm bữa nửa tháng lại cơm không lành, canh không ngọt cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn là người nổi tiếng thì một chiếc status tâm trạng thôi cũng đủ để dân tình đoán già đoán non rằng "nhà này chắc đang lục đục, khéo lại ly hôn đến nơi rồi".

Trước những tin đồn thất thiệt trên MXH, hội những cô vợ nổi tiếng như Quỳnh Anh, Mỹ Linh hay Khánh Linh lại có những phản ứng khác nhau. Có người lên tiếng để mọi chuyện thôi ồn ào song có người cũng khiến bão càng thêm bão.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-1
Mới đây, trên MXH đã rộ lên tin đồn Huy Cung và vợ là hot girl trường Báo - Mỹ Linh đã ly hôn sau 2 năm chung sống. Cả hai không còn là bạn Facebook, Huy Cung cũng không follow vợ trên Instagram. Chưa hết, chàng vlogger này còn bất ngờ đăng tải vlog tâm sự về chủ đề chia tay.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-2
Trước những lời xì xào bàn tán, Mỹ Linh quyết giữ im lặng khi được hỏi. Trên Facebook cá nhân, cô nàng chỉ cập nhật các hình ảnh liên quan đến công việc. Được biết, Mỹ Linh gần đây bị bỏng giác mạc nhưng cô nàng vẫn cố gắng nhanh chóng bình phục để tiếp tục "cày cuốc".

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-3
Lục đục của gia đình Tiến Dũng - Khánh Linh thời gian vừa qua cũng khiến dân tình không ngừng bàn tán. Việc Khánh Linh đăng status bóng gió, đùng đùng để bio là "single mom" hay xoá hết ảnh đám hỏi khiến nhiều người lo rằng gia đình này sắp đường ai nấy đi.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-4
"Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được, ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu, chấp nhận mình là okie rồi", Khánh Linh lên tiếng trên story.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-5
Lời đáp trả này khiến Khánh Linh "mất điểm" kha khá trong lòng dân mạng. Phát ngôn này không làm ồn ào dịu đi mà thậm chí còn khiến bão càng thêm bão. Chính cô nàng mang chuyện riêng lên MXH rồi lại khó chịu khi người khác quan tâm thì thật mâu thuẫn!

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-6
Nhật Linh - vợ Văn Đức cũng lên tiếng đáp trả khi bị dính tin đồn lục đục chuyện gia đình. Cụ thể, dòng status "quá mệt mỏi" do cô nàng đăng lên rồi xoá đi chỉ sau ít phút khiến dân tình không khỏi đoán già đoán non.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-7
Nhật Linh cho biết cô chỉ lỡ tay ấn đăng khi chưa hoàn thành việc viết status dẫn đến hiểu nhầm. Dù đã giải thích trên trang cá nhân nhưng việc tin đồn bị lan truyền cũng khiến bà mẹ một con này tức giận. Cô viết thêm trên story: "Em xin nhắc lại gia đình em đang cực kỳ êm ấm. Sáng mở mắt ra đã bực cả mình".

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-8
Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng là cặp đôi từng dính khá nhiều tin đồn lục đục chuyện hôn nhân. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Duy Mạnh từng "động chân động tay" với vợ mình trên đường phố.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-9
Quỳnh Anh sau đó đã đăng tải một status dài trên trang cá nhân để giải thích rõ mọi chuyện. Cô nàng viết: "Mẹ con em vẫn được bố nó yêu thương, chưa đánh đập, vẫn tình cảm nhé. Em muốn được yên ổn đi làm và sinh con, chồng em cũng muốn tập trung luyện tập chờ trở lại".

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-10
MC Hoàng Linh và nửa kia là Mạnh Hùng cũng từng có một giai đoạn đầy sóng gió. Lúc này, nữ MC gây sốc cho nhiều khán giả khi bất ngờ lên trang cá nhân viết một status thông báo chia tay với chồng sắp cưới và cho rằng anh "không vì mình, không tôn trọng mình".

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-11
Drama sau đó đã khép lại khi Mạnh Hùng lên tiếng xin lỗi vợ và tiết lộ nguyên nhân khiến cô dỗi là vì không muốn chồng đi công tác ở Palestin.

Đang yên đang lành bị đồn đã ly hôn, hội những cô vợ nổi tiếng không thể để yên, phản ứng cực gắt-12
Khi bị dân tình "cà khịa" chuyện bốc đồng trong hôn nhân rồi rao bán xe chồng tặng, Hoàng Linh đáp trả: "Làm sai thì phải xin lỗi chứ em, có gì mà phải xấu hổ nhỉ. Xe thì không được giá nên chị để đi cho đỡ phí. Còn em chán chị ặt ra thì lê la vào 'nhà' chị làm gì hả em?".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-yen-dang-lanh-bi-don-da-ly-hon-hoi-nhung-co-vo-noi-tieng-khong-the-de-yen-phan-ung-cuc-gat-162202409001020083.htm

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng Huy Cung MC Hoàng Linh ly hôn

Tin tức mới nhất