Đáng yêu như Minh Tuyết: Chụp ảnh với fan còn giúp che cho mặt người ta gọn lại

Mới đây, một người hâm mộ đã chia sẻ clip hậu trường Minh Tuyết được fan xin chụp chung và nữ ca sĩ đã chứng tỏ mình là thần tượng chụp ảnh có tâm đến thế nào.

Minh Tuyết nổi tiếng là em út nhưng xinh đẹp, sexy hơn hẳn 2 chị ruột là Cẩm Ly, Hà Phương. Cô từng cùng với Cẩm Ly kết hợp thành cặp song ca chị em ăn khách bậc nhất thị trường nhạc Việt trong giai đoạn thập niên 90. Tuy nhiên, khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết tiếp tục trở thành "vedette" của thị trường âm nhạc hải ngoại.

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ này cũng đã lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Đám cưới của Minh Tuyết được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Tp.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

Gần đây, Minh Tuyết hoạt động nhiều hơn ở Việt Nam và điều khiến fan bị thu hút là độ "lầy" đáng yêu của nữ ca sĩ. Điển hình như khi được một fan nữ xin chụp chung, giọng ca Như đã dấu yêu rất bất ngờ khi thấy cô bé chỉ dám selfie nửa mặt mình vì sợ béo. Cô quyết định lấy tay che bớt mặt cho fan để có bức hình ưng ý nhất.


Minh Tuyết chụp ảnh cùng fan

Buu
Theo Vietnamnet


Minh Tuyết chụp ảnh

Tin tức mới nhất