Dành cho mọt phim đam mê 'khẩu vị nặng': 'Cô' yêu 'cháu' kém 23 tuổi, 'cháu' là bạn con trai 'cô'

''Nguyện tái sinh gần bên em'' với sự tham gia của trai đẹp Tor lập tức được khán giả mê phim chú ý, đặc biệt bộ phim còn có nội dung rất ''hấp dẫn''.

Sau gần một năm vắng bóng, Tor Thanapob đã quay lại màn ảnh nhỏ với tựa phim mới Nguyện tái sinh gần bên em. Bộ phim truyền hình đã phát sóng vào tháng 10 vừa qua và được khán giả Thái Lan yêu thích với kịch bản hấp dẫn.

Dành cho mọt phim đam mê khẩu vị nặng: Cô yêu cháu kém 23 tuổi, cháu là bạn con trai cô-1

Bộ phim kể về cặp vợ chồng Pak và Orn. Hai người rất yêu thương nhau. Thế nhưng, Orn không biết rằng chồng mình ngoài là một phi công tài năng ra thì còn đang giúp đỡ một tiến sĩ nghiên cứu thuốc trị ung thư. Trong lúc Orn mang thai, vị tiến sĩ được Pak giúp đỡ bị sát hại, Pak vì chạy trốn những kẻ xấu đã ôm công thức thuốc trị ung thư rồi nhảy vực.

Dành cho mọt phim đam mê khẩu vị nặng: Cô yêu cháu kém 23 tuổi, cháu là bạn con trai cô-2

Vì số mệnh của Pak vẫn chưa chấm dứt nên anh được sống lại trong thân xác của Thichong. Tuy nhiên, anh mất đi ký ức về cuộc đời của Pak nên suốt những năm trưởng thành, Thichong không nhớ gì về Orn và đứa con anh chưa kịp chào đón.

Đến khi trưởng thành, Thichong vô tình thành bạn thân của con trai của Orn - Paam. Cũng từ lúc này, anh thường có những cơn mơ về chuyện xảy ra ở kiếp trước, khi còn là Pak.

Dành cho mọt phim đam mê khẩu vị nặng: Cô yêu cháu kém 23 tuổi, cháu là bạn con trai cô-3

Dù vẫn luôn bị vận mệnh ngăn cản gặp lại Orn và nhớ lại hoàn toàn chuyện của kiếp trước nhưng cuối cùng Thichong vẫn gặp được Orn. Thế nhưng, khi Pak sống lại dưới thân xác của Thichong thì Orn cũng già đi. Bây giờ, Thichong mới đôi mươi còn Orn thì cách anh những 23 năm tuổi, con trai của Orn còn là bạn thân của Pak. Mối tình của 2 người phải đối mặt với dị nghị từ người bên ngoài.

Hơn hết, Paam cũng không chấp nhận được việc mẹ mình yêu đương với người bạn thân của mình.

Dành cho mọt phim đam mê khẩu vị nặng: Cô yêu cháu kém 23 tuổi, cháu là bạn con trai cô-4

Tình yêu của Orn và Thichong/Pak gặp rất nhiều khó khăn và sóng gió, cùng lúc đó, Thichong biết được mình chỉ còn lại thời hạn 1 năm sống và anh có nhiệm vụ phải làm thật nhiều việc tốt. Để chiến đấu chống lại số mệnh, Thichong đã phải nỗ lực rất nhiều, nhưng cuối cùng anh có thành công hay sẽ chết đi lần nữa, để lại Orn trên đời với tình yêu 2 lần dang dở?

Dành cho mọt phim đam mê khẩu vị nặng: Cô yêu cháu kém 23 tuổi, cháu là bạn con trai cô-5
Nguyện tái sinh gần bên em ngoài Tor Thanapob còn có sự tham gia của Aff Taksaorn Paksukcharoen (vai Orn). 


Trailer phim

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bo-phim-danh-cho-mot-phim-dam-me-khau-vi-nang-co-yeu-chau-thua-minh-23-tuoi-chau-la-ban-cua-con-trai-co-2003643.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất