Dành cho những ai nói Ariana Grande bất tài trong khoản viết nhạc: Cô nàng vừa nhận sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlie's Angels

Liệu anti-fan sẽ phản ứng thế nào trước thông tin này?

Những ngày vừa qua, thông tin bộ ba Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey cùng nhau hòa giọng cho OST của bộ phim Charlie's Angels đã khiến cho người hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết.

Và mới đây, thông tin Ariana Grande đã gật đầu đồng ý tham gia vào vai trò sản xuất toàn bộ soundtrack của bộ phim này đang khiến cho hội anti-fan của cô nàng bỗng dưng “im như thóc”.

Dành cho những ai nói Ariana Grande bất tài trong khoản viết nhạc: Cô nàng vừa nhận sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlies Angels-1
Ngoài việc cùng Miley Cyrus và Lana Del Rey hòa giọng cho OST của bộ phim Charlie's Angels…

Dành cho những ai nói Ariana Grande bất tài trong khoản viết nhạc: Cô nàng vừa nhận sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlies Angels-2
Ariana Grande cũng đảm nhận luôn vai trò sản xuất toàn bộ soundtrack cho bộ phim lần này.

Vấn đề là trước đây, chính xác hơn là từ thời điểm Ariana Grande phát hành album Sweetener. Nhiều người đã bắt đầu nhận ra một đặc điểm xuất hiện xuyên suốt trong album chính là chữ “yuh yuh”, dường như không có bài hát hát nào mà không có sự góp mặt của hai chữ thần thánh này.

Và cho tới tận thời điểm bây giờ, “yuh yuh” vẫn được Ariana Grande tận dụng triệt để trong album Thank U, Next. Rất nhiều anti-fan của Ariana Grande đã lên tiếng chê bai cô nàng rằng: “Tên cô ấy xuất hiện trong phần credit, tôi nghĩ thứ duy nhất cô ấy làm được cho các bài hát của mình chính là thêm mấy cái chữ 'yuh yuh' ngớ ngẩn ấy vào. Ariana Grande thật sự không thể viết nhạc”.

Và bây giờ, Ariana Grande chính thức gia nhập đội ngũ sản xuất album nhạc phim Charlie's Angels cùng với 3 producer tài năng là: Savan Kotecha, ILYA và Max Martin. Chẳng cần đôi co qua lại làm gì cho mệt, Ariana Grande đã dùng hành động vô cùng thiết thực để chứng minh anti-fan đã sai lầm khi cho rằng cô nàng không thể viết nhạc.

Không phải tự nhiên mà nhà sản xuất của một bộ phim lớn lại đi ngỏ lời với cô nàng, chắc chắn họ đã nhìn thấy được thực lực của Ariana Grande và bị chinh phục bởi cô ấy.

Dành cho những ai nói Ariana Grande bất tài trong khoản viết nhạc: Cô nàng vừa nhận sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlies Angels-3
Không cần lên tiếng thanh minh, Ariana Grande âm thầm dùng hành động thiết thực để đáp trả anti-fan.

Cũng phải nói thêm, đây thật sự là một dự án vô cùng quan trọng và đầy thách thức đối với sự nghiệp của Ariana Grande vì khi một nghệ sĩ trẻ như cô lại dám đảm nhận vai trò dẫn dắt OST cho bản remake của bộ phim kinh điển này.

Nhưng với tài năng âm nhạc thiên bẩm đã được chứng minh cùng với giọng hát thần sầu, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Ariana Grande sẽ tỏa sáng lẫy lừng như những mà Lady Gaga đã làm trước đó với soundtrack cực đỉnh của bộ phim A Star Is Born.

Dành cho những ai nói Ariana Grande bất tài trong khoản viết nhạc: Cô nàng vừa nhận sản xuất toàn bộ soundtrack cho bom tấn Charlies Angels-4
Với tài năng của mình, liệu Ariana Grande sẽ làm nên những thành tích gì cho bộ OST này?

Theo Saostar


Ariana Grande

Tin tức mới nhất