Danh hài Chí Tài sống một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời

Trước khi qua đời, danh hài Chí Tài sống một mình ở TP.HCM, không thể về Mỹ thăm vợ vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến làng giải trí Việt chấn động. Theo quản lý cũ của Chí Tài chia sẻ, nam danh hài qua đời vào khoảng 15h20 phút ngày 9/12, bị đột quỵ sau khi tập thể dục. 

Danh hài Chí Tài sống một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời-1
Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Trước khi qua đời, sức khỏe của nghệ sĩ Chí Tài không có gì bất thường. Gần đây, cố danh hài còn xuất hiện tại một sự kiện, cover ca khúc của Jack.

Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Tài sống một mình tại Việt Nam, không có vợ bên cạnh. Chia sẻ trong chương trình Gõ cửa thăm nhà phát sóng đầu tháng 10/2020, Chí Tài bày tỏ cây đàn ghi-ta là người bạn giúp anh vượt qua nỗi buồn lúc cô quạnh. 

Nam nghệ sĩ cũng tâm sự, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên không thể bay về Mỹ thăm vợ và ngược lại. Xa vợ quá lâu, danh hài không khỏi khắc khoải, nhớ nhung. 

Danh hài Chí Tài sống một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời-2
Ở Việt Nam nửa năm, không thể về Mỹ thăm vợ, Chí Tài bầu bạn với cây đàn.

Sau lời tâm sự của Chí Tài, MC Quốc Thuận đã mời danh hài xem đoạn clip bà xã anh - Phương Loan - nhắn nhủ đến chồng. Xưng hô "Bé Heo - ông xã", Phương Loan nghẹn ngào cho biết bình thường Chí Tài chỉ đi 1 tháng là nhiều nhất, nhưng bây giờ 5 tháng chưa về. 

"Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã.

Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha", Phương Loan nhắn gửi bạn đời.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi đến ông xã ca khúc ngắn để động viên anh trong những ngày phải sống xa nhau. Trước tình cảm của vợ, danh hài không giấu nổi nước mắt.

Nam nghệ sĩ khẳng định từ trước đến nay không bao giờ khóc trừ lúc đấng sinh thành qua đời, nhưng lần này là ngoại lệ.

Danh hài Chí Tài sống một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời-3Danh hài Chí Tài sống một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời-4
Danh hài bật khóc khi nghe lời động viên từ xa của bà xã.

B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-tai-song-mot-minh-bat-khoc-vi-nho-vo-truoc-khi-qua-doi-n-244884.html

Phương Loan Chí Tài qua đời

Tin tức mới nhất