Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp 'hẹn hò'

Hung thần chuyên săn tin hẹn hò Kpop Dispatch từng gây bão khi tung ảnh hai idol nam hàng đầu đi chơi trong đêm cùng nhau.

Khác với tưởng tượng của nhiều người, tin đồn hẹn hò giữa các idol nam ở Kpop khá phổ biến. Tuy nhiên hầu hết trong số đó đều là những tin đồn vui đùa, được ủng hộ bởi người hâm mộ chứ hiếm có tin đồn của idol top đầu nào được xác nhận là thật. 

1. Taemin (SHINee) và Kai (EXO)

Tình bạn của Taemin và Kai nổi tiếng ngay với cả những người không theo dõi EXO hay SHINee. Hai người biết nhau nhiều năm vì cùng thực tập ở SM Entertainment và chỉ chênh nhau 1 tuổi. Không phải Jennie hay Krystal, chính Taemin mới là "scandal" hẹn hò đầu tiên của Kai.

Dưới đây là những bức ảnh mà tạp chí săn tin hẹn hò nổi tiếng Dispatch chụp được khi hai idol cùng đi dạo quanh sông Hàn. 

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-1

2. Changmin (TVXQ) và Minho (SHINee) 

Năm 2010, Changmin tham dự một buổi hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson để ủng hộ người anh Yunho. Một tờ báo Nhật Bản sau đó đưa tin anh đi xem concert này cùng với "một người phụ nữ bí ẩn". 

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-2

Rất nhanh sau đó, danh tính "người phụ nữ" hóa ra chính là bạn cùng công ty SM Entertainment với Changmin - Minho (SHINee). 

Mới đây, cả hai cùng nhau tham gia chương trình tạp kỹ Changminho’s Birdie Buddy. Phân cảnh Minho khen ngợi Changmin: "Không phải anh đang sexy quá à... Woa ngầu quá, sexy thật sự" đã viral trên mạng xã hội.

Một vài fan còn đùa rằng mong Minho vẫn nhớ là Changmin đã là người có gia đình. 

3. VIXX

Khi tham gia chương trình Happy Together, Ken được hỏi liệu anh từng nghe tin đồn hẹn hò nào về VIXX hay chưa. Nam idol cho biết VIXX chưa bao giờ vướng vào bất kỳ tin đồn tình cảm nào, đến mức mọi người bắt đầu cho rằng họ là người đồng tính và có thể đang hẹn hò với nhau.

"(Tin đồn hẹn hò) chưa bao giờ xảy ra với các thành viên VIXX, nên ngay cả nhiều hậu bối khi xem video của chúng tôi cũng nói rằng 'hai thành viên này có thể đang hẹn hò đấy", Ken kể. 

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-3

4. Leo (VIXX) và Xiumin (EXO)

Leo và Xiumin nổi tiếng thân thiết từ lâu nhưng bức hình thân mật của hai người khiến tin đồn hẹn hò bắt đầu nổ ra. Hình được đăng trên Instagram của Leo với chú thích ban đầu: "Đứa trẻ này, tớ yêu cậu". 

Sau khi nhận thấy bài đăng lọt hot topic, Leo phải giải thích rằng hai người chụp hình khi đã say. Leo cũng xóa phần "tớ yêu cậu" khỏi caption bức ảnh vì thấy xấu hổ. 

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-4

5. V (BTS) và VOK (LIMITLESS)

V và VOK (còn được gọi là Jang Moonbok) đã có tin đồn hẹn hò bắt đầu từ năm 2017 khi những bức ảnh V đi ăn với một "phụ nữ bí ẩn" bắt đầu lan truyền trên mạng.

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-5

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-6

Jang Moonbok và V cùng chơi trong nhóm bạn sinh năm 1995 và V cũng nhiều lần đùa nghịch về mái tóc đặc biệt của bạn mình. 

Danh sách các nam idol bị truyền thông bắt gặp hẹn hò-7

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-sach-cac-nam-idol-bi-truyen-thong-bat-gap-hen-ho-n-322153.html

Kpop

Tin tức mới nhất