Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau 'nhảy thành tự vẫn'

Giữa nền tuyết trắng, Thập Nhất (Bạch Lộc) trong "Châu Sinh Như Cố" mặc bộ hỉ phục màu đỏ nổi bật rồi lặng lẽ chấm dứt đời mình.

Trên màn ảnh Hoa ngữ có không ít nữ chính phải lựa chọn cái chết để kết thúc chuỗi ngày đau khổ, có người lựa chọn uống thuốc độc, có người lại nhảy thành tự vẫn.

Dưới đây là 4 nhân vật có số khổ nhất, cả 4 nàng không hẹn mà lại cùng nhau chọn cách nhảy thành để kết thúc mạng sống. Mỗi người mỗi vẻ, ai là người khiến bạn đau lòng nhất?

Thập Nhất - Châu Sinh Như Cố: Đẹp và buồn nhất

Dù đã chiếu sang phần 2 Một Đời Một Kiếp nhưng khán giả của màn ảnh Hoa ngữ vẫn chưa thể nào quên hình ảnh Thời Nghi (Bạch Lộc) mặc váy đỏ tân nương rồi gieo mình xuống tường thành.

Chiếc váy đỏ nổi bật giữa nền trắng của tuyết, cộng thêm nét diễn xuất nhập tâm khiến người xem cảm nhận được nỗi đau của Thời Nghi khi mất đi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân).

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-1Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-2
Thời Nghi mặc bộ váy cưới màu đỏ bước đi trong tuyết trắng

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-3
Cô như chết lặng khi người mình yêu nhất đã ra đi mãi mãi

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-4
Sau cùng, Thời Nghi chọn cách nhảy xuống thành

Tiểu Phong - Đông Cung: Đau khổ nhất

Đông Cung là một trong những tác phẩm để lại cho người xem nhiều ấn tượng nhất. Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả và fan nguyên tác.

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-5

Nếu Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố tìm đến cách nhảy thành khi mất đi người mình yêu thì Tiểu Phong của Đông Cung lại phát hiện người mình yêu là kẻ giết sạch gia tộc của mình.

Sau khi lấy lại được trí nhớ, Tiểu Phong quyết tâm rời xa Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) bằng cách nhảy xuống tường thành tự sát nhưng bất thành.

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-6
Tiểu Phong gieo mình xuống thành nhằm rời xa Lý Thừa Ngân

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-7
Lúc này, Lý Thừa Ngân cũng nhớ ra những chuyện trước đây hắn đã làm với Tiểu Phong

Đến cuối cùng, Tiểu Phong đành cầm kiếm tự mình kết liễu mạng sống trước mặt Lý Thừa Ngân để giải thoát cho tất cả những nỗi đau và sai lầm của bản thân.

Phú Sát Dung Âm - Diên Hi Công Lược: Đau thương nhưng gây tranh cãi

Có thể nói rằng hoàng hậu Phú Sát Dung Âm (Tần Lam) là nhân vật được yêu thích nhất nhì Diên Hi Công Lược nhờ vẻ bề ngoài xinh đẹp, thông minh cùng tính tình hiền dịu, giọng nói ấm áp.

Thế nhưng, sau khi chứng kiến lần lượt hai người con bị hại chết, cô đã dần chết tâm và tự trách bản thân quá yếu đuối, không bảo vệ được chính con của mình.

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-8

Vì không chịu nổi được sức nặng của ngôi vị hoàng hậu, cộng thêm nỗi đau mất con, Phú Sát Dung Âm đã âm thần mặc đồ trắng đi lên tường thành và gieo mình xuống dưới.

Dù được xây dựng khá diễm lệ và đau thương nhưng tình tiết này của Diên Hi Công Lược lại nhận về không ít "gạch đá".

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-9
Phú Sát hoàng hậu lặng lẽ bước lên thành cao

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-10
Rồi gieo mình xuống tường thành

Nhiều khán giả cho rằng việc phi tần hậu cung tự tử là một điều tối kỵ và ảnh hưởng đến mẫu tộc phía sau. Nhất là khi hoàng hậu tự tử sẽ càng khó có thể tha thứ, vậy mà hoàng đế Càn Long (Nhiếp Viễn) trong bộ phim này vẫn tổ chức tang lễ bình thường.

Diệp Trăn - Hoa Tư Dẫn: Ra đi thanh thản nhất

Trong những nhân vật trên màn ảnh chọn cách nhảy thành tự vẫn thì Diệp Trăn (Lâm Nguyên) trong Hoa Tư Dẫn Tuyết ái chi thành là nhân vật ra đi một cách nhẹ nhàng nhất.

Trong đại lễ thành hôn của cô và thái tử nước Trần - Tô Dự (Trịnh Gia Dĩnh), đội quân của nước Trần đã giết sạch dân chúng và chiếm lấy nước Ngụy.

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-11
Ngày thành hôn cũng chính là ngày Diệp Trăn chứng kiến cảnh nước mất, nhà tan

Bản thân là công chúa nước Ngụy, Diệp Trăn hối hận trước những hành động của mình, chứng kiến đất nước diệt vong, nàng đã chọn cách nhảy thành tự vẫn trong chính bộ váy cưới.

Nàng vô tình được cứu sống và trở thành một vị pháp sư có khả năng thâm nhập vào hồi ức và nhìn thấu cuộc đời của người khác.

Danh sách hội mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau nhảy thành tự vẫn-12
Nàng công chúa chọn cách nhảy thành để chuộc lại những lỗi lầm của mình

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoi-nhan-vat-hoa-ngu-thi-nhau-nhay-thanh-tu-van-thap-nhat-dep-nhat-nhung-dau-thuong-nhat-lai-la-tieu-phong-2228755.html

phim trung quốc tự sát

Tin tức mới nhất