Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón H'Hen Niê là ai?

Nguyễn Tuấn Kiệt (26 tuổi) bất ngờ được chú ý khi xuất hiện trong đoàn đón Hoa hậu H'Hen Niê về nước ngày 18/12. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, cùng thân hình chuẩn.

Lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã ghi tên mình vào lịch sử khi là đại diện đầu tiên của Việt Nam vào đến phần thi ứng xử tại cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới.

Chiều 18/12, cô đáp chuyến bay về nước trong sự đón chào từ người hâm mộ. Bên cạnh hình ảnh rạng rỡ của H'Hen Niê, nhiều fan nữ nhanh chóng phát hiện một anh chàng điển trai xuất hiện trong đoàn đón hoa hậu, được cho là vệ sĩ của cô.

Không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng tìm ra thông tin về chàng trai này. Đó là Nguyễn Tuấn Kiệt, 26 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-1Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-2
Tuấn Kiệt trong đoàn đón Hoa hậu H'Hen Niê về nước vào chiều 18/12. Ảnh: Chinh Vũ, FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn, Tuấn Kiệt xác nhận anh có tham gia sự kiện đón Hoa hậu H'Hen Niê về nước, song nhiệm vụ của anh là mở đường cho cô chứ không phải vệ sĩ như nhiều người nghĩ.

"Mình là Promotion Boy (viết tắt là PB) của tổ chức sự kiện đón Hoa hậu H'Hen Niê. Những đồng nghiệp của mình hôm đó cũng đều là PB hoặc người mẫu tự do cả", anh nói.

Tuấn Kiệt biết hình ảnh làm việc hôm đó của mình được một số diễn đàn chia sẻ qua vài người bạn. 9X cảm thấy khá vui vì ngoại hình của mình được khen ngợi.

"Được mọi người chú ý là một niềm vui đối với mình. Tuy nhiên, có khá nhiều người vào nhắn tin làm quen hay thậm chí để lại bình luận khiếm nhã tại trang cá nhân khiến mình cảm thấy bị làm phiền", anh chia sẻ.

Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-3Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-4Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-5Anh chàng mặc vest đen điển trai trong đoàn đón HHen Niê là ai?-6
9X hiện là PT và người mẫu tự do tại Sài Gòn. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Tuấn Kiệt làm PT (huấn luyện viên cá nhân) và người mẫu tự do. Bên cạnh đó, 9X còn là vận động viên thể hình bán chuyên, từng đoạt huy chương đồng cuộc thi Muscle Contest của CMG.ASIA.

Chàng trai 26 tuổi cũng khiến nhiều cô gái "tiếc hùi hụi" khi tiết lộ mình đã có bạn gái. Đôi trẻ bên nhau đến nay được 3 năm.

Theo Zing


Hot Boy cư dân mạng

Tin tức mới nhất