Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập 'nhìn là choáng'

Được biết, bạn gái Quang Đạt có tên Hà Trúc - một hot blogger khá có tiếng trên mạng xã hội.

Được biết đến với biệt danh cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam và sở hữu trang cá nhân có gần 120 nghìn người theo dõi nhưng mới đây Nguyễn Quang Đạt tiếp tục hâm nóng mạng xã hội khi công khai bảng lương cực khủng.

Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập nhìn là choáng-1

Cụ thể trong bảng lương được chàng phi công trẻ đăng tải trên mạng xã hội có ghi đầy đủ thông tin từ ngày công, các khoản phụ cấp, bảo hiểm, các khoản giảm trừ, đoàn phí... Sau khi cộng trừ tất cả, con số thực nhận vẫn lên đến hơn 2.044 tỷ.

Chia sẻ về con số thu nhập này Quang Đạt cho biết, anh thực sự đã nhận được bảng lương kia. Tuy nhiên, chàng cơ trưởng điển trai đã có một pha mừng hụt vì công ty sau đó thông báo rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn.

Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập nhìn là choáng-2

"Mình buồn lắm, ước gì lương khủng khiếp như thế". Anh chàng còn hài hước cho biết có thể lương mình là 2.044 tỷ thật nhưng... đơn vị tiền tệ nào thì công ty chưa ghi rõ.

Dù con số ấy không phải là thực nhưng mức thu nhập của phi công Việt so với mặt bằng chung cũng làm nhiều người ao ước.

Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập nhìn là choáng-3

Bên cạnh gương mặt điển trai, cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên hot blogger Lê Hà Trúc.

Ngoài những buổi hẹn hò như bao cặp đôi khác, cả 2 còn có không ít chuyến du lịch hâm nóng tình cảm. Và không hổ danh là dân xê dịch, mỗi bức ảnh họ đăng tải đều làm người xem ghen tị vì vừa đẹp lại sang chảnh.

Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập nhìn là choáng-4

Nguyễn Quang Đạt (29 tuổi) nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

9X trưởng thành trong gia đình có truyền thống làm ngành hàng không khi bố là phi công, mẹ là công chức nhà nước. Sau 2 năm du học tại New Zealand, ở tuổi 19, chàng trai trẻ bắt đầu làm phi công. 4 năm sau, anh được thăng chức lên cơ trưởng ở tuổi 24.

Danh tính bạn gái số hưởng của cơ trưởng vừa công khai thu nhập nhìn là choáng-5

Hà Trúc (SN 1996) trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành. Trước khi hẹn hò với Quang Đạt, cô từng gây xôn xao khi công khai hành trình giảm 14kg thành công.

Được nhiều người biết tới, gái xinh đã thử sức bản thân khi góp mặt vào nhiều quảng cáo, MV, bộ ảnh thời trang và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng và tạp chí lớn.

Hiện trang cá nhân của Hà Trúc cũng có hơn 200 nghìn người theo dõi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ban-gai-cua-nguyen-quang-dat-n-231565.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc phi công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao