Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu

Cư dân mạng đã kịp tìm ra chàng trai ôm eo Chi Pu tình tứ trong tiệc sinh nhật của Linh Rin.

Vừa qua  Linh Rin đã vô tình chia sẻ hình ảnh rõ mặt của một người đàn ông ôm eo Chi Pu trong tiệc sinh nhật của mình. Ngay sau đó Linh Rin đã lập tức xóa, thay bằng một tấm hình khác và có dùng sticker che khuôn mặt người này.

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-1

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-2

Chính hành động đó khiến cư dân mạng nghi ngờ đây là bạn trai mới của Chi Pu nên nữ ca sĩ không muốn công khai. Ngoài ra netizen còn phát hiện Chi Pu có theo dõi Trịnh Quang Khôi Nguyên trên mạng xã hội.

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-3

Vì vậy mối quan hệ giữa cả hai thực sự "đáng ngờ" trong mắt netizen, thế nên "in tư" của người đàn cũng được ráo riết tìm hiểu.

Theo đó, nhiều người cho rằng đây chính là Trịnh Quang Khôi Nguyên - thiếu gia tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên. Khôi Nguyên có đời sống mạng xã hội khá kín tiếng nên vẫn chưa có nhiều thông tin về anh. Chỉ biết anh là con trai cả trong gia đình. 

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-4

Khôi Nguyên từng theo học và tốt nghiệp tại hai trường đại học hàng đầu. Gồm trường University of Toronto đứng hạng 1 tại Canada, hạng 18 trên thế giới và Đại học Macquarie University (Úc) cũng xếp hạng 11 tại Úc.

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-5

Năm 2017, Khôi Nguyên chính thức tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình với chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên. Tập đoàn này hiện đang vận hành nhiều ngôi trường nổi tiếng tại TP.HCM.

Danh tính bạn trai tin đồn mới của Chi Pu-6

Hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về sự việc mà lại tung ra poster nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-cua-trai-tin-don-moi-cua-chi-pu-n-319166.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao