Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới 'khủng'

Tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới quy tụ loạt sao khủng và sự xuất hiện của dàn siêu xe biển đẹp thu hút đông đảo sự chú ý.

Cách đây ít ngày, dân mạng được dịp xôn xao về lễ kỷ niệm ngày cưới quy mô lớn của vị đại gia Hải Dương.

Để ghi dấu ấn đáng nhớ cho chặng đường hôn nhân viên mãn của mình, đại gia này đã chi đậm, mời hàng chục ca sĩ tên tuổi như: Nguyễn Hưng, Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Tố My, Quang Hà, Khánh Phương,... đến biểu diễn trong vòng hai đêm. Một đêm là hát trong tiệc mừng và một đêm là biểu diễn miễn phí phục vụ bà con quê hương. 

Tại buổi tiệc, hàng chục siêu xe mạ vàng Bentley, Porsche, Rolls-Royce Phantom, Mercedes Benz, Lexus,... mang biển tứ quý cũng xuất hiện khiến bao người trầm trồ.

Những chiếc xe đắt đỏ này cũng là tài sản của chủ nhân bữa tiệc. Tư gia rộng nghìn mét vuông của đại gia Hải Dương đã biến thành một sân khấu hoành tráng, lung linh ánh đèn. 

Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng-1
Dàn siêu xe xuất hiện trong tiệc kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng anh Chiến.

Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng-2
Bà xã của anh Chiến nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, vị đại gia chia sẻ nhiều hình ảnh về lễ kỷ niệm ngày cưới của mình. Một điều nữa khiến nhiều người phải xuýt xoa đó là nhan sắc xinh đẹp của bà xã của anh. 

Được biết, vị đại gia tổ chức bữa tiệc khủng này là anh Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1977, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Anh Chiến là đại gia tự thân, sinh trưởng trong một gia đình có bố làm nghề buôn lợn đường dài, mẹ làm nghề mổ lợn. 

Từ bàn tay trắng đi lên bằng nghề buôn lợn

Anh Chiến bộc bạch ngày trước anh học cũng được, nhưng lại chỉ thích nghỉ học để đi chợ cùng mẹ. Biết mong muốn của con trai, bố anh Chiến đánh con "lên bờ xuống ruộng", mẹ thì khóc suốt.

Cuối cùng, họ không thay đổi được quyết định của anh Chiến nên đành chiều lòng con. 

Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng-3
Hai vợ chồng anh Chiến đã có một chặng đường hôn nhân 15 năm viên mãn.

Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng-4
Anh chị quyết định "chơi lớn" để kỷ niệm ngày hạnh phúc của mình.

"Học hết lớp 6 tôi đã đi chợ theo mẹ. Mỗi ngày mẹ mổ 1 con lợn chung với người chú rồi chia làm 2 phản thịt, bán ở ngay chợ làng.

Lúc đầu tôi chỉ thu tiền hộ, rồi tiến tới nấu nước, cạo lông rồi sau 2 năm thì có thể trực tiếp mổ", anh Chiến kể về những ngày đầu vào nghề của mình. 

Được vài năm, anh Chiến thấy nghề mổ lợn quá vất vả mà chẳng lãi được bao nhiêu nên chuyển sang buôn lợn. Ban đầu, anh mua ở các làng xã, rồi gọi người khác đến bán lại.

Dần dần, các trại lợn mở ra nhiều, anh Chiến mua lợn từ các trại, công ty, tập đoàn,... rồi chuyển đi lò mổ, tới các vùng miền và xuất sang cả Trung Quốc.

Cứ ở đâu thiếu lợn thì anh Chiến mua ở nơi đang dư chuyển vào. Đến năm 2008, mỗi ngày anh Chiến đã buôn 500 con lợn, hiện tại là 3000 con/ngày. 

Danh tính đại gia buôn lợn mở tiệc kỷ niệm ngày cưới khủng-5
Đại gia Nguyễn Văn Chiến. (Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam)

Trở thành đại gia, anh Chiến không quên tri ân quê hương bằng những đóng góp thực tế về tiền bạc, của cải. Đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua, anh Chiến tặng mỗi xóm 1-2 con lợn để thịt. 

Đặc biệt, đại gia buôn lợn đã cho xây dựng công viên cây xanh rộng rãi, bên trong có đài phun nước, bể cá koi, bể cá hải tượng, tượng Thánh Gióng, Nữ thần Tự do, du thuyền khổng lồ, bể bơi, những con đường sạch đẹp... để người dân quê anh có chỗ vui chơi, giải trí miễn phí.

Đây chính là địa điểm anh Chiến tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới của mình. 

Những người dân sống cùng quê với anh Chiến cũng cho biết, tuy giàu có là vậy nhưng vị đại gia sống rất tình cảm, chan hòa với bà con lối xóm, không phân biệt giàu nghèo. Làm nhiều việc thiện, nhưng bản thân anh không muốn ghi danh. 

Theo Pháp luật bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-dai-gia-buon-lon-mo-tiec-ky-niem-ngay-cuoi-khung-het-lop-6-nghi-hoc-di-cho-162222703152205301.htm

Hải Dương đại gia

Tin tức mới nhất