Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi

Được biết, cô gái này tên Cổ Ngân, được mệnh danh là bản sao của Lan Khuê sau khi tham gia "Anh chàng độc thân" bản Việt.

Thời gian qua, chuyện tình của các cặp đôi đũa lệch luôn nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Mới đây, thêm một trường hợp đang là tâm điểm khi nữ chính công khai yêu người đàn ông hơn 46 tuổi.

Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-1

Đó là Cổ Ngân (1994) - cựu thí sinh của The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân (2018). Nửa kia của cô chính là tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles.

Ngay khi công khai, chuyện tình của họ đã gây chấn động. Rất nhiều trang báo Trung Quốc cũng phải đưa tin về họ. Đa phần đều xoáy vào việc chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-2Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-3
Báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về chuyện tình yêu đũa lệch của cô gái Việt và tỷ phú Mỹ.

Bất ngờ nhận về nhiều quan tâm, trên trang cá nhân, Cổ Ngân cũng không giấu được sự bất ngờ. 

Theo tìm hiểu, tháng 6/2019, cô và bạn trai tỷ phú đã làm lễ đính hôn tại Hàn Quốc. Họ cũng tổ chức thêm một bữa tiệc ấm cúng khác tại Việt Nam vào tháng 7/2019.

Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-4

Nói về chuyện tình của mình, Cổ Ngân tiết lộ bạn trai rất yêu chiều cô. Tuy nhiên, ông Wynn cũng là người hay ghen. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đang yêu xa bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khi "đàng trai" ở Mỹ còn "đàng gái" ở Việt Nam.

Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-5

Cổ Ngân hiện có hơn 3.2 triệu lượt like trên TikTok và 168 nghìn follow trên kênh này. Cô gái trẻ nổi tiếng khi tham gia The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân cùng loạt biểu cảm hài hước cực giống với Lan Khuê.

9X được mọi người yêu quý nhờ cách nói chuyện hài hước, thông minh.

Danh tính gái Việt 26 tuổi gây xôn xao khi công khai yêu tỷ phú Mỹ 73 tuổi-6

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ ảnh về cuộc sống đời thường, Cổ Ngân cũng thường xuyên chia sẻ về cách làm đẹp, thu hút lượng tương tác khá lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-gai-viet-dang-gay-xon-xao-khi-yeu-ty-phu-72-tuoi-n-247685.html

tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất