Danh tính gái xinh chơi lớn, tự tay tậu xế hộp 6,3 tỷ đang gây xôn xao MXH

Theo tìm hiểu, ở Việt Nam dòng xe này rất hiếm. Chỉ có khoảng từ 2 - 3 chiếc.

Thời gian qua, việc các đại gia tậu nhà sang, xe xịn cho con cái của mình không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên mới đây, khoảnh khắc bàn giao xe của một cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm.

Danh tính gái xinh chơi lớn, tự tay tậu xế hộp 6,3 tỷ đang gây xôn xao MXH-1

Cụ thể, chiếc xe mà nữ chính sở hữu là Mercedes GT53 có giá bán là 6,3 tỷ (chưa bao gồm chi phí đăng kí). Được biết, sản phẩm này ở Việt Nam có số lượng rất ít và cô nàng là vị khách đầu tiên nhanh tay sở hữu.

Đặc biệt, ở khoảnh khắc bàn giao xe, ca sĩ Hoàng Tôn cũng có mặt và thể hiện ca khúc Dành cho em để gửi lời tri ân đến vị khách đặc biệt.

Tuy nhiên, thông tin về cô gái này rất hiếm. Chỉ biết 9X năm nay 25 tuổi, có tên là Nga. Tại đây, cô cho hay rất xúc động và vui khi có thể rinh về cho mình một em xế hộp ưng ý.

Danh tính gái xinh chơi lớn, tự tay tậu xế hộp 6,3 tỷ đang gây xôn xao MXH-2
Danh tính gái xinh chơi lớn, tự tay tậu xế hộp 6,3 tỷ đang gây xôn xao MXH-3

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, nhiều người cũng tò mò về thân thế của Nga.

"Đúng chuẩn con nhà người ta. Vừa giỏi giang lại vừa xinh đẹp", "Xinh quá bạn ơi. Nhìn em xe cũng thấy mê mẩn quá", "Hóng info và thông tin tiếp theo về bạn này",... là những bình luận dận mạng để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những hình ảnh của cô gái này?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-tau-xe-hop-gan-7-ty-gay-xon-xao-dan-mang-n-244542.html

xế hộp con nhà giàu

Tin tức mới nhất