Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú

Quán quân "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 19 giành 40 triệu đồng tại "Ai là triệu phú".

Ai Là Triệu Phú phát sóng tối 23/2 thu hút sự chú ý đặc biệt với sự xuất hiện của Trần Thế Trung - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2019.

Nhớ lại cảm giác khi đứng trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia, tại trường quay Ai là triệu phú cậu bạn hóm hỉnh: "Ở 'Đường lên đỉnh Olympia', chúng em không được ngồi mà chỉ được đứng. Nên hôm nay, dù ngồi trên ghế nóng nhưng cảm giác vẫn thoải mái hơn một chút".

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-1

Qua mỗi câu hỏi, Thế Trung khiến MC Đinh Tiến Dũng thán phục bởi nền tảng kiến thức vững chắc. Như nhiều người chơi khác, chàng trai xứ Nghệ nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng.

Ở câu hỏi thứ 8 có nội dung về trang phục truyền thống của các quốc gia Đông Nam Á, Thế Trung sử dụng quyền trợ giúp hỏi ý kiến TS Trần Thành Nam (giám khảo Siêu Trí Tuệ) và Hà Việt Hoàng (thí sinh từng góp mặt tại chung kết của Olympia năm thứ 17).

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-2

Ở câu hỏi thứ 9 liên quan đến những ý thơ làm chất liệu cho một bài hát, Thế Trung đã cần đến sự hỗ trợ của người đồng hành cùng là bạn Nguyễn Tuấn Vũ.

Đến câu hỏi thứ 10, chàng trai xứ Nghệ tiếp tục phải nhờ sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Người giúp sức cậu bạn là Nguyễn Hải Đăng - Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19.

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-3

Trung sau đó tự mình vượt qua các câu hỏi khó 11 và 12 và cán mốc giải thưởng 40 triệu đồng. Trước câu hỏi thứ 13 với nội dung: "Địa điểm du lịch nào được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020" cùng 4 lựa chọn Cát Bà, Mộc Châu, Nha Trang và Đà Lạt. Do không có bất kỳ cơ sở nào nên Thế Trung quyết định dừng cuộc chơi, bảo toàn số tiền ra về 40 triệu đồng.

Dù chưa đạt kỷ lục song phần thi của Thế Trung vẫn để lại ấn tượng cực lớn với khán giả. Sau khi chương trình phát sóng, quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 lập tức là cái tên được lọt vào danh sách tìm kiếm google nhiều nhất hôm nay.

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-4

Trước đó, chia sẻ sau khi giành ngôi vị cao nhất Đường lên đỉnh Olympia, Trần Thế Trung cho biết cuộc sống thay đổi lớn. 

Tháng 8/2020, cậu bạn hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 và đạt điểm số khá cao. Cụ thể, điểm Toán là 8,20; Ngữ văn 8,25; Lịch sử 9,00; Địa lý 9,50; GDCD 9,50. Riêng môn Ngoại ngữ, vì đã có chứng chỉ IELTS nên Thế Trung được đặc cách không phải dự thi.

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-5

Tốt nghiệp, 10X không đăng ký xét tuyển đại học mà dành thời gian chuẩn bị các thủ tục cần thiết để làm hồ sơ xin du học và trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết. Nhưng do dịch bệnh Covid-19, Thế Trung chưa lên đường đến với Đại học Kỹ thuật Swinburne.

Trong lúc đợi sang Úc, hiện Thế Trung đang làm việc tại một Trung tâm Thể thao tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Trung tâm này chuyên đào tạo, huấn luyện và mở ra sân chơi nhằm nâng cao phong trào chơi bóng rổ cho thanh thiếu niên ở địa phương.

Danh tính người chơi lọt top tìm kiếm nhiều nhất Google khi tham gia Ai Là Triệu Phú-6

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-quan-duong-len-dinh-olympia-tham-gia-ai-la-trieu-phu-n-252803.html

Đường lên đỉnh Olympia Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất