Danh tính nữ đại gia Bạc Liêu chi 1,5 tỷ tậu Vespa Dior

Với tính cách đã muốn là phải có bằng được nên người này mạnh dạn chi tiền gấp đôi.

Cơn sốt Vespa 946 Christian Dior vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi Trang Nemo, Phan Công Khanh,... khoe đã tậu được chiếc xe này thì mới đây, lại thêm một dân chơi nữa check-in cùng chiếc xe máy đắt đỏ này.

Đó là Nguyễn Huỳnh Như (Bạc Liêu), hiện đang kinh doanh online và là TikToker sở hữu 3,1 triệu người theo dõi. 

Mới đây, trên các nền tảng MXH của mình, Huỳnh Như đã liên tiếp cập nhật thông tin và kể lại chuyện mua xe. 

Danh tính nữ đại gia Bạc Liêu chi 1,5 tỷ tậu Vespa Dior-1
Danh tính nữ đại gia Bạc Liêu chi 1,5 tỷ tậu Vespa Dior-2
 Nguyễn Huỳnh Như và chiếc Vespa 946 Christian Dior

Trong clip chia sẻ trên YouTube, Huỳnh Như cho biết phải giãy lên đòi chồng mua vì: "Mình thấy nó quá nữ tính, quá xinh đẹp cho nên mình muốn mua. Cái nết của mình là muốn mua cho bằng được đó mọi người".

Kết quả là chồng cô cũng chiều vợ, chi 1,5 tỷ để mua lại chiếc xe từ một seller, trong khi giá niêm yết từ hãng chỉ có 700 triệu đồng. 

Về tốc độ tăng giá của chiếc Vespa Dior, Như cho biết thêm: "Hôm qua Như mua là vậy nhưng hôm nay đã có người trả 1,8 tỷ mà không có được vì Như đặt cọc rồi".

Người này giải thích thêm rằng không thể so sánh giá Vespa Dior với giá Mẹc bởi lẽ xe Mercedes thì chỉ cần có tiền, ra hãng mua là có nhưng xe này thì có tiền cũng chưa chắc đã mua được. 

Danh tính nữ đại gia Bạc Liêu chi 1,5 tỷ tậu Vespa Dior-3
Huỳnh Như mặc nguyên cây Dior pha-ke để đón chiếc xe về dinh

Danh tính nữ đại gia Bạc Liêu chi 1,5 tỷ tậu Vespa Dior-4
Chồng nữ đại gia Bạc Liêu tập trung đập hộp chiếc xe

Trong clip trên TikTok, Huỳnh Như còn giải thích thêm 1 lý do khác khi tậu chiếc xe đắt đỏ, ngoài việc mua vì thích và đam mê xe cộ. Đó chính là để đầu tư.

"Thực sự khi mua chiếc xe này một phần cũng là đầu tư đó mọi người ơi. Giống như mọi người mua đất mua vàng thì đây cũng là 1 sản phẩm để đầu tư sinh lời nha.

Và vợ chồng em đã quyết định là không kích bình, không đổ xăng để khoảng 1 thời gian nữa, em nghe mấy anh chị đồn là lên dữ lắm luôn", Như nói.

Theo lời seller, Huỳnh Như là người thứ 5 sở hữu chiếc Vespa 946 Christian Dior ở Việt Nam. Được biết cả thế giới chỉ có 946 chiếc và ở Việt Nam có 33 người sở hữu "của hiếm" này, tất cả đều đã được "xí" trước. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-tinh-nu-dai-gia-bac-lieu-chi-15-ty-tau-vespa-dior-cho-da-cai-nu-tiet-lo-se-khong-do-xang-de-danh-lam-1-viec-162222303105045587.htm?fbclid=IwAR1dqqoyyivJFHFifdGk1eSagBPehin6B2OOWrUZWl-0rZHP1HbwpuSaHWE

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao