Danh tính nữ đại gia rinh xe 200 tỷ tặng chồng kỉ niệm ngày cưới

Được biết, đây là cặp vợ chồng cực có máu mặt trong giới chơi siêu xe tại Sài Gòn.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một xế hộp 200 tỷ vừa mới "cập bến" tới Việt Nam. Ngoài xuýt xoa trước thiết kế của sản phẩm trị giá bằng vài chục căn biệt thự, dân mạng còn ngưỡng mộ về ý nghĩa phía sau của món quà.

Danh tính nữ đại gia rinh xe 200 tỷ tặng chồng kỉ niệm ngày cưới-1

Theo tìm hiểu, nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, một nữ đại gia có tên tuổi tại Sài thành đã quyết định tậu Koenigsegg Regera này về để tặng chồng.

Độ xa hoa của siêu xe phải kể đến cả thế giới chỉ sản xuất 80 chiếc, giá bán khởi điểm khi ra mắt cũng ngốn 1,9 triệu USD. Và khi về tới Việt Nam, người trong cuộc tiết lộ giá lên tới 200 tỷ đồng.

Danh tính nữ đại gia rinh xe 200 tỷ tặng chồng kỉ niệm ngày cưới-2

Với Mai đơn giản thôi vì yêu anh yêu luôn những gì anh thích. Có thể đối với nhiều người khác anh ấy là người bình thường, nhưng với Mai anh ấy là người đàn ông bản lĩnh, bản lĩnh nhất trong những người bản lĩnh.

Bởi vì khi Mai gặp sự biến cố lớn nhất của cuộc đời, phải nói khổ tận cùng của cái khổ, tiền không tình không, cơm không có ăn, nhà không có mà về và đã mất niềm tin trong cuộc sống, nhưng anh đã đến bên Mai bằng cử chỉ bằng hành động thiết thực nhất.

Anh đã làm cho Mai thay đổi, lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Và kể từ khi có anh cuộc đời Mai đã thay đổi chuyển sang một trang mới hoàn toàn", chị Mai chia sẻ tình cảm dành cho anh nhà.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước độ giàu có, tình cảm bền chặt của cặp vợ chồng đại gia.

Danh tính nữ đại gia rinh xe 200 tỷ tặng chồng kỉ niệm ngày cưới-3
Danh tính nữ đại gia rinh xe 200 tỷ tặng chồng kỉ niệm ngày cưới-4
Một số siêu xe khác cặp đôi đang sở hữu.

Theo tìm hiểu, ông chồng số hưởng có tên Hoàng Kim Khánh và người vợ là Phan Thị Mai. Hiện cả 2 làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM.

Anh Khánh cũng là người "có máu mặt" trong giới đại gia, đam mê siêu xe ở TP HCM. Anh sở hữu vô số siêu phẩm như Lamborghini Aventador S, Lamborghini Huracan LP610-4, Aston Martin Vantage V8…

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ki-niem-ngay-cuoi-mailisa-rinh-xe-200-ty-tang-chong-n-297614.html

đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất