Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt

Cứ tưởng đó là nữ streamer đang trên đà tạo danh trong cộng đồng game Việt Nam, nhưng sự thật không phải vậy.

Những ngày qua, trong cộng đồng game thủ liên tục lan truyền ảnh nóng của một cô gái. Từ vóc dáng, ngoại hình đến gương mặt, nhiều người cho rằng đó là nữ streamer mới nổi tên Quỳnh Alee. 

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều dân mạng đã có bình luận khiếm nhã, vào tận trang cá nhân của cô gái trẻ "xin ảnh", "xin link". Trước bình luận tiêu cực, Quỳnh đã bức xúc, phản pháo trước mọi tin đồn.

Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-1

Quỳnh Alee trang cá nhân: "Họa từ trên trời rơi xuống. Chẳng hiểu dạo này mình có hạn gì nữa không biết. Rõ ràng mình không làm gì tự nhiên có phốt.

Chẳng hiểu các bạn tìm đâu ra bức ảnh mình trong tư thế lọt khe trắng bóc. Ủa, nhìn giống mình lắm hả các bạn mắt mỏng.

Bức ảnh kia chỉ cần nhìn kĩ là biết không phải mình. Chỉ là gương mặt có đôi chút giốn nhau mà thôi. Người giống người là chuyện hết sức bình thường. Mình cũng mong bản thân được đẹp vậy lắm nhưng mà chưa được.

Các bạn hiện tại có xin link thì mình cũng chịu. Mình mà có mình cho các bạn ngay. Đừng ai nhắc đến vụ này nữa ạ. Bị mọi người trêu nhiều lắm rồi. Trời đang nóng lại còn ăn cay nữa thì vã mồ hôi lắm".

Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-2
Thị phi ập xuống đầu...

Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-3
... Quỳnh Alee phải lên tiếng đính chính.

Ngay khi sự việc vẫn còn đang gây xôn xao, mới đây một số "thánh hóng" đã tìm ra danh tính của cô gái trong ảnh. Đó là Jang Joo (SN 1992) - một streamer kiêm người mẫu đến từ xứ sở kim chi. 

Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-4

Còn đây là danh tính thật của cô gái trong ảnh.

Từ loạt ảnh trên trang cá nhân cho thấy, gái xinh theo đuổi phong cách gợi cảm. Biết tận dụng lợi thế ngoại hình như mặt xinh, da trắng cô thường chọn trang phục khoe khéo đường cong cơ thể.

9X này cũng từng dành được một số danh hiệu như "Mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc" năm 2016 hay top 10 nữ thần được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2017.

Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-5Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-6Danh tính thật của streamer lộ ảnh nóng xôn xao cộng đồng game Việt-7
Cô gái này cũng là streamer, theo đuổi phong cách gợi cảm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-alee-lo-anh-nong-su-that-the-nao-n-259048.html

streamer

Tin tức mới nhất