Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới

Tâm sự của Đào Bá Lộc (hay Luna Đào) sẽ khiến cộng đồng LGBT vô cùng đồng cảm.

Đào Bá Lộc là trường hợp rất đặc biệt của Vbiz. Dù tuyên bố không cần chuyển giới, chẳng tiêm hormone hay phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẻ đẹp ngày càng nữ tính của ca sĩ 9x vẫn khiến nhiều người phải đổ rầm rầm.

Những tưởng Đào Bá Lộc luôn vui vẻ thậm chí "xéo xắt" khi sống với đúng với giới tính của mình tuy nhiên, Đào Bá Lộc vẫn còn khá nhiều tâm sự và mới đây, giọng ca Đơn Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình về chuyện diện mạo và cách xưng hô.

Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới-1
Đào Bá Lộc khẳng định bản thân rất đau lòng khi thấy nhiều người chuyển giới đã đẹp như tranh vẫn còn liên hệ mình để tìm địa chỉ tiêm hormone vì cho rằng những người này đang dùng chuẩn mực của người khác để áp lên mình. Đào Bá Lộc tiết lộ bản thân cũng có khó khăn vì chưa thấy ai giống mình làm chỗ dựa và hy vọng tương lai đa dạng hơn cho những cô gái đặc biệt như mình.

Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới-2
Không chỉ coi mình là cô gái, Đào Bá Lộc còn coi mình là nàng công chúa - người dễ bị tổn thương về cách xưng hô và gọi tên, muốn được là chính mình mà luôn phải chạy trốn khỏi quá khứ, ngay cả cái tên thân thuộc. Có thể đó cũng chính là lý do Đào Bá Lộc đổi nghệ danh thành Luna Đào.

Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới-3
Sau đó, beauty blogger Sài Thành khoe ảnh chụp bằng camera thường trong buổi trà chiều.

Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới-4
Làn da láng mịn không tì vết cùng những đường nét hài hòa của gương mặt dưới lớp make up sương sương của học trò Hồ Ngọc Hà ở The Face chính là vũ khí giúp Đào Bá Lộc ngày càng tỏa sáng.

Đào Bá Lộc đăng ảnh cam thường, xưng hô khi chưa chuyển giới-5
Chẳng cần bất cứ phương pháp thẩm mỹ hay can thiệp hormone nào mà visual của Đào Bá Lộc đã xuất sắc nhường này thì quả là đáng nể.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-dang-anh-cam-thuong-noi-ve-chuyen-xung-ho-khi-chua-chuyen-gioi-n-293224.html

Đào Bá Lộc LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao