Đào Bá Lộc lên tiếng về nghi vấn tiêm hormone hay phẫu thuật

Đào Bá Lộc (hay Luna Đào) sở hữu vẻ ngoài nữ tính nhờ thay đổi phong cách thời trang, nuôi tóc dài, trang điểm chứ không hề can thiệp thẩm mỹ ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể.

Trong khi nhiều người sẵn sàng chuyển giới để có thể sống đúng với xu hướng tính dục của mình như Hương Giang, Lynk Lee, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài...thì Đào Bá Lộc lại chọn một con đường hoàn toàn khác.

Dù mỗi lần xuất hiện đều khiến cư dân mạng trầm trồ vì sự duyên dáng nhưng Luna Đào chỉ nuôi tóc dài, thay đổi phong cách thời trang, nâng cao tay nghề make up là đủ.

Nhan sắc và vóc dáng quá nữ tính của giọng ca 9X khiến nhiều người hoài nghi cô đã bí mật chuyển giới, tiêm hormone hoặc can thiệp thẩm mỹ nhẹ nhàng ở một vị trí nào đó. Và chính Đào Bá Lộc vừa lên tiếng dứt khoát để dẹp tan nghi vấn này.


Nhân tiện nói về mái tóc tẩy vàng như búp bê của mình, Đào Bá Lộc phủ nhận nghi vấn chuyển giới, thẩm mỹ, thậm chí tiêm hormone.

Luna Đào cho biết: "Trên người Luna không có món đồ gì là giả hết trơn. Không có miếng sụn, sứ, cắt, uốn, nhấn, nối, phun, thêu hay là Luna có tiêm bất cứ cái gì vào trong người hết, kể cả hormone. Tất cả hoàn toàn là sản xuất từ nhà máy của ba má và một chút tâm sinh tướng".

Đào Bá Lộc lên tiếng về nghi vấn tiêm hormone hay phẫu thuật-1
Ngoài tẩy tóc, Đào Bá Lộc vẫn giữ cơ thể nguyên bản như từ khi sinh ra mà không đụng chạm dao kéo.

Đào Bá Lộc lên tiếng về nghi vấn tiêm hormone hay phẫu thuật-2
Thay vì chọn đồ theo phong cách unisex, chủ nhân bản hit "Đơn Phương" chuyển hẳn sang váy đầm và giày cao gót.

Đào Bá Lộc lên tiếng về nghi vấn tiêm hormone hay phẫu thuật-3
Một chế độ ăn uống cân bằng cùng việc luyện tập tại gia giúp Luna Đào sở hữu những đường cong nữ tính.

Buu
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất