Đạo diễn Long Kan: NTK nước ngoài sẽ tham gia Fashion Voyage

NTK A Sai Ta sẽ đến Việt Nam tham gia giới thiệu bộ sưu tập thời trang tại chương trình Fashion Voyage - Dạo bước trên mây do đạo diễn Long Kan tổ chức.

Những màn trình diễn thời trang ấn tượng

Là một trong số ít đạo diễn trẻ tài năng, Long Kan được biết đến trong giới thời trang như “kẻ mộng mơ” trên sàn catwalk sau chuỗi các show thời trang. Từ đồi hoa khổng lồ hay khu rừng bị lãng quên trong show diễn Ngôn ngữ hoa (2016), De Hanoi À Paris (2017) của NTK Hoàng Hải, đạo diễn Long Kan định hình phong cách trình diễn không thể hoà lẫn bởi chất “thần thoại” trong mỗi câu chuyện thời trang lẫn sự đam mê khám phá những điều kỳ thú.

Đạo diễn Long Kan sẽ mang đến những màn trình diễn thời trang ấn tượng

Fashion Voyage (Hành trình thời trang) ra đời được định hướng là chuyến hành trình khám phá đầy cảm hứng của các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng đưa ngôn ngữ thời trang đến những không gian thiên nhiên & kiến trúc độc đáo, ấn tượng và kỳ vĩ nhất trên khắp Việt Nam & Thế giới.

Không còn bị bó hẹp trên những đường Runway thẳng tắp, catwalk chữ T truyền thống hay khán phòng ngột ngạt, Fashion Voyage mang đến một trải nghiệm mới về phong cách trình diễn thời trang giữa không gian thoáng đạt, sàn diễn linh hoạt đầy cảm hứng và truyền tải thông điệp thời trang của các nhà mốt theo xu hướng qua mỗi chủ đề, điểm đến khác nhau. Một cơ hội mở ra cho các nhà thiết kế tài hoa, yêu thích sự sáng tạo, sẵn sàng vun chiếc đũa thần đầy cảm hứng trình làng các bộ sưu tập mới nhất được trình diễn trên những sàn catwalk độc đáo, có một không hai.

Sàn catwalk trên cây cầu Vàng giữa không trung với độ cao 1414m và chiều dài gần 150m.

Không chỉ là chuyến dạo chơi dành cho các nhà thiết kế, người mẫu thời trang, Fashion Voyage còn là hành trình tận hưởng, trải nghiệm và khám phá của các tín đồ thời trang, những khách mời nổi tiếng và các nhân vật thanh thế tại những điểm đến mới để sự cảm nhận về thời trang được thăng hoa qua lăng kính đa chiều của không gian. Sự hoà quyện giữa Thời trang - Nghệ thuật và Không gian là nguồn cảm hứng để hành trình Fashion Voyage giới thiệu những bộ sưu tập lẫn thông điệp đến với giới sành điệu thời trang, những người biết yêu cái đẹp và nắm bắt xu hướng theo trào lưu mới.

Hội tụ nhiều tên tuổi lớn

NTK A Sai Ta sẽ tham gia trình diễn trong chương trình lần này. Trước chuyến đi đến Việt Nam, anh không giấu nổi sự hào hứng: “Tôi đã đến Việt Nam vào năm 2009 và rất mong được trở lại để xem những thay đổi, Việt Nam là một đất nước xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Thông qua các nhà thiết kế mà tôi từng biết, thời trang Việt Nam mang phong cách cổ điển với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế mới tạo nên những tác phẩm đẹp và công phu”.

NTK A Sai Ta sẽ đến tham gia trình diễn trong chương trình Fashion Voyage

Ngoài ra Thanh Hằng chính ra “nàng thơ” của đạo diễn Long Kan, cặp đôi này đã có nhiều năm làm việc với nhau trong nước và quốc tế. Có thời gian họ được xem như cặp đôi tri kỷ khi hình ảnh của Thanh Hằng được Long Kan chăm chút tỉ mỉ và đồng loạt xuất hiện trên các tạp chí thời trang và quảng cáo. Họ cùng nhau thực hiện hình ảnh và đồng hành tại những sự kiện thời trang ở Paris, London. Năm 2017 còn đánh dấu một bước ngoặt mới khi cả hai sánh đôi trong vai trò đạo diễn của một chương trình thời trang lớn. Không những thế giữa họ còn có một tình bạn đẹp hơn 14 năm từ những ngày đầu khởi nghiệp.

 Thanh Hằng trở thành “nàng thơ  của đạo diễn Long Kan

“A Walk To The Sky” (Dạo bước trên mây) là chương trình mở đầu cho chuỗi dự án Fashion Voyage, dự định không chỉ là Hành trình thời trang tại Việt Nam mà còn vòng quanh thế giới. Với sự đồng hành của các nhà thiết kế, người mẫu thời trang, khách mời nổi tiếng, đạo diễn Long Kan và các cộng sự chính thức khởi động hành trình thời trang Fashion Voyage #1 với chủ đề “A Walk To The Sky” vào ngày 14/07/2018 tại tại cây cầu Vàng giữa không trung với độ cao 1414m và chiều dài gần 150m.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-long-kan-ntk-nuoc-ngoai-se-tham-gia-fashion-voyage-n-158559.html

Tin tức mới nhất