'Đào mộ' clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp 'soái ca'

Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng nổi tiếng là giọng ca có ngoại hình làm bao cô gái phải "say như điếu đổ".

Là một trong số những người chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam, kể từ khi tìm được chính mình trong hình hài nữ giới, Lâm Khánh Chi được truyền thông khá chú ý, thậm chí xuất hiện được công chúng ưu ái gọi tên “nữ hoàng chuyển giới" với ngoại hình ngày càng nhuận sắc, nữ tính.

Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-1

Tuy nhiên nhiều người, đặc biệt là các khán giả thuộc thế hệ trẻ 9x, 2k có lẽ không biết rằng trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng là “soái ca” trong mộng của bao cô gái bởi giọng hát cuốn hút và ngoại hình điển trai vào những năm 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại phần trình diễn live ca khúc Gửi Tình Cho Gió của cô được chia sẻ lại trên mạng xã hội và đã tạo thành chủ đề nóng với nhiều bình luận góp vui từ công chúng.

Vào năm 2008, Lâm Khánh Chi khi đó vẫn chưa công khai giới tính và được biết đến với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Theo dõi đoạn clip này, nhiều người phải gật gù khẳng định dù Khánh Chi có sống theo giới tính nào thì một sự thật không ai có thể chối cãi đó là vẻ đẹp phi giới tính thu hút mọi ánh nhìn của cô vẫn không thay đổi.

Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-2Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-3Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-4Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-5

“Dù trai hay gái thì vẫn cứ đẹp”; “Lâm Chí Dĩnh Việt Nam”; “Đã đẹp rồi thì cỡ nào cũng đẹp”; “Nay bớt đẹp rồi, thời ‘Tình Cuồng Say’ nhìn đã lắm’; “Tôi đã từng mơ mộng có người yêu như Lâm Chí Khanh thời ấy”… là những bình luận cư dân mạng để lại phía dưới đoạn clip.

Được gia đình ủng hộ, Lâm Chí Khanh bắt đầu con đường ca hát từ năm 1996 – 1997 và sớm gặt hái thành công. Nhờ ngoại hình sáng và chất giọng truyền cảm, thời điểm đó giọng ca sinh năm 1977 nổi tiếng chẳng kém gì những cái tên đình đám như Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Đan Trường….

Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-6

Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: Sầu thiên thu, Chia xa, Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông, Mênh mông tình buồn...

Hiện tại, Lâm Khánh Chi hiện đang thành công với sự nghiệp của mình và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau khi kết hôn, cô và chồng sớm chào đón đứa con trai đầu lòng và nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ gia đình 2 bên.

Đào mộ clip hiếm Lâm Khánh Chi hát live thời trai trẻ với ngoại hình siêu cấp soái ca-7

F.T
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất