Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!

Dù thông tin Công Phượng đính hôn đến khá đột ngột, fan vẫn dành những tình cảm nồng ấm cho cặp đôi Công Phượng - Viên Minh trong ngày trọng đại.

Mấy ngày vừa qua, thông tin tiền đạo Công Phượng đính hôn cùng bạn gái Viên Minh tràn ngập các mặt báo, mạng xã hội khiến lòng các fan nữ của anh chàng cũng không khỏi xúc động. Vậy là từ ngày 3/6, chàng trai mà hàng triệu cô gái Việt Nam dành cả thanh xuân theo đuổi đã chính thức trở thành chồng người ta. 

Dù vẫn có chút tiếc nuối vì bị idol "đánh úp" bằng một lễ đính hôn, dân tình vẫn nhiệt tình gửi những lời chúc mừng hạnh phúc, những tâm sự đến Công Phượng và vợ trong ngày trọng đại. Nếu bạn có một thần tượng để theo đuổi trong những năm tháng tuổi trẻ của mình, chắc hẳn bạn sẽ hiểu hơn những tâm sự dưới đây...

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-1
Với bạn đọc Mộng Phúc, Công Phượng chính là "thanh xuân". Ngày người ấy đã chính thức lập gia đình, bạn đọc này nhắn nhủ Công Phượng hãy hạnh phúc nhé.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-2
Dù Công Phượng đã lấy vợ thì vẫn có những fan nữ nguyện ý dõi theo anh và thương luôn người vợ ở bên chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng anh.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-3
Một fan của Công Phượng từ thời anh nổi lên cùng U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn anh chàng vì đã là 1 phần thanh xuân của mình qua 6 năm qua.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-4
Fan nhanh chóng nhận Viên Minh - vợ Công Phượng - là "chị dâu" và tỏ ra ngạc nhiên khi biết Viên Minh từng cùng nhóm fan Công Phượng làm hoạt động cộng đồng.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-5
Người đẹp Ngọc Nữ - nàng WAG một thời dính tin đồn hẹn hò Phan Văn Đức - cũng gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của Công Phượng và vợ. Ngọc Nữ khẳng định Công Phượng thực sự "bản lĩnh, trưởng thành, đáng ngưỡng mộ".

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-6
Nhiều người cho rằng Công Phượng đã cưới được người vợ phù hợp với mình. Chàng thì khiêm tốn, kín đáo, nói ít làm nhiều. Nàng lại là người học cao hiểu rộng. Tương lai của cặp đôi có lẽ sẽ tuyệt vời.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-7
Fan nữ của Công Phượng khen nhan sắc vợ anh: "Chị nhìn hiền xong duyên nhở".

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-8
Nhiều fan Công Phượng đều đã biết Viên Minh dù cặp đôi giấu nhẹm chuyện yêu đương.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-9
Có fan "sốc" khi nghe tin Công Phượng đính hôn. Có người còn tự hỏi có phải mình bị lừa nhân ngày cá tháng 4 không nữa. Tuy nhiên, nhan sắc và tài năng của cô dâu Viên Minh đã thuyết phục được các fan của Công Phượng.

Xúc động lời fan nhắn gửi khi Công Phượng kết hôn với Viên Minh: Chàng trai thanh xuân của tôi, hạnh phúc nhé!-10
Sau Bùi Tiến Dũng, Công Phượng là cầu thủ thứ 2 thuộc lứa tuyển thủ sinh năm 1995 lấy vợ. Dân tình đang ngóng chờ ngày những ngôi sao khác như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương... cũng lập gia đình. Fan nữ hài hước rằng nếu một ngày Xuân Trường thông báo lấy vợ chắc cô nàng sẽ té xỉu mất.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xuc-dong-loi-fan-nhan-gui-khi-cong-phuong-ket-hon-voi-vien-minh-chang-trai-thanh-xuan-cua-toi-hanh-phuc-nhe-2202056114129133.htm

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh