Đào Nguyên Vũ chi mạnh tay cho bộ đôi sản phẩm kỷ niệm 25 năm ca hát

Kỷ niệm 25 năm ca hát, ca sĩ Đào Nguyên Vũ đã chi mạnh tay cho bộ đôi sản phẩm CD - DVD "Hoài niệm trong lòng phố".

CD Hoài niệm trong lòng phố gồm 11 ca khúc gồm các sáng tác quen thuộc của những nhạc sĩ nổi tiếng như Khúc mùa thu, Mẹ (Phú Quang), Hướng về Hà Nội (Hoàng Dương), Em còn nhớ hay em đã quên (Trịnh Công Sơn), Hà Nội mùa lá bay (Hữu Xuân), Mẹ tôi (Trần Tiến), Mối tình đầu (Thế Duy)…

Đặc biệt, trong sản phẩm này, Đào Nguyên Vũ cũng lần đầu giới thiệu đến công chúng một bài hát do chính anh sáng tác và trình bày, đó là ca khúc Hoài niệm trong lòng phố (phổ thơ của chiến sĩ công an Xuân Trường). Tựa đề ca khúc được anh lấy làm tên chính thức cho bộ đôi sản phẩm vừa ra mắt.

Đào Nguyên Vũ chi mạnh tay cho bộ đôi sản phẩm kỷ niệm 25 năm ca hát-1
Ca sĩ Đào Nguyên Vũ

Các ca khúc đều được phối khí và thể hiện theo phong cach semi classic sang trọng, nhẹ nhàng, bay bổng, tinh tế và đầy cảm xúc. Với tình yêu nồng nàn và chân thành dành cho Hà Nội, mỗi câu hát Đào Nguyên Vũ cất lên chất chứa trong đó là sự tự hào, ngợi ca và cả sự biết ơn đối với mảnh đất đã sinh ra. Đào Nguyên Vũ đã thổi vào những ca khúc quen thuộc một làn gió mới bằng lối hát giản dị nhưng đầy kỹ thuật, được ẩn bên trong bằng cách hát tự sự, trải lòng.

Sử dụng 7 ca khúc trong CD để làm một DVD xâu chuỗi thành một câu chuyện chấm phá hình ảnh thanh xuân, Đào Nguyên Vũ thể hiện tình yêu xuất phát từ trái tim dành cho Hà Nội – nơi anh sinh ra và lớn lên với biết bao kỷ niệm tuổi học trò và những rung động đầu đời. Anh cũng muốn gửi lời tri ân đến đấng sinh thành đã cho anh hình hài và giọng hát.

Đào Nguyên Vũ chi mạnh tay cho bộ đôi sản phẩm kỷ niệm 25 năm ca hát-2
NSND Trung Kiên đến chúc mừng học trò ra sản phẩm mới.

Gia đình không ai làm nghệ thuật nhưng từ khi 15 tuổi, Đào Nguyên Vũ đã theo học thanh nhạc tại Trường ĐH VHNT Quân Đội. Anh học Đại học và Cao học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện anh đang trực tiếp làm công tác giảng dạy tại môi trường âm nhạc lớn bậc nhất Việt Nam này. 

Vũ từng tham dự cuộc thi Sao Mai năm 2001 và lọt vào top 10 chung kết toàn quốc. Quán quân cuộc thi năm đó là Phương Nga, và như một cái duyên trong cuộc đời, dù không đoạt giải cao, nhưng Đào Nguyên Vũ lại lấy được vợ, chính là nữ quán quân Sao Mai 2001 Phương Nga.

Đào Nguyên Vũ chi mạnh tay cho bộ đôi sản phẩm kỷ niệm 25 năm ca hát-3
Ca sĩ Phương Nga - bà xã xinh đẹp tài năng của Đào Nguyên Vũ

G.K 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-nguyen-vu-chi-manh-tay-cho-bo-doi-san-pham-n-203638.html

nhạc Việt ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất