Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới

Nếu không nói thì ai cũng nghĩ đây là một kỳ quan thiên nhiên thế giới nào đó...

Bình Dương vốn nổi tiếng với nhiều khu du lịch sinh thái thiên nhiên tươi đẹp, trung tâm thành phố thì sầm uất náo nhiệt để ai đến đây cũng có thể thỏa thích vui chơi. Nhưng có một nơi mà rất ít người biết bỗng trở nên cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Người Việt mình vốn yêu thích những thứ đẹp đẽ, chính vì vậy, cứ thấy chỗ nào được review và tung hô trên mạng là lại tò mò muốn đến thử cho bằng được. Địa điểm được tìm ra đó chính là đập nước Phước Hòa toạ lạc tại xã An Thái, huyện Phú Giáo, Bình Dương.


Video về kỳ quan này đăng tải trên TikTok thu hút lượng tương tác vô cùng lớn, hơn 3,5 triệu lượt xem. (Nguồn: @baobao.17)


Cầu vồng bất ngờ xuất hiện làm khung cảnh trở nên hùng vĩ tráng lệ khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi (Nguồn: @baobao.17)

Thoáng nhìn, nhiều người lầm tưởng đó là một địa danh nổi tiếng nào đó ở nước ngoài vì không ngờ rằng ở Việt Nam cũng có một nơi "ảo diệu" đến thế. Xung quanh đập thủy lợi Phước Hòa chính là khu hồ nước bao la liên thông với hồ Dầu Tiếng Tây Ninh.

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-1Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-2Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-3
(Ảnh: internet)

Không chỉ sở hữu cảnh tượng hùng vĩ choáng ngợp vào lúc đập xả nước cuồn cuộn từng cơn mà những bãi cỏ rộng nằm xen lẫn từng con đường bạt ngàn, phủ đầy màu xanh xung quanh. Nhất là ở cuối clip, cầu vồng xuất hiện càng làm khung cảnh trở nên "lung linh ảo tung chảo" hơn.

Vì khu vực thoát nước của đập Phước Hòa được thiết kế khá đặc biệt so với những đập nước khác, bao gồm nhiều đoạn cánh cung ghép lại nên khi nước thoát mạnh sẽ tạo nên những làn khói sương bảng lảng bao trùm không gian suốt đêm ngày.

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-4Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-5
Chỉ cần qua tay các "thánh" chỉnh màu là có ngay được bức hình kỳ ảo hơn rất nhiều (Ảnh: internet)

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-6
(Ảnh: internet)

Phần hơi nước này tạo nên khung cảnh vừa lãng mạn vừa ma mị cuốn hút. Nhất là nếu đứng ở đập nước vào buổi chiều, ở thời điểm ngay trước khi nắng tắt bạn sẽ có thể may mắn được ngắm nhìn hình ảnh dãy cầu vồng lấp lánh đầy sắc màu.

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-7
(Ảnh: tony.le.7291)

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-8
(Ảnh: ngocdieu22)

Đập nước ở Bình Dương khiến nhiều người lóa mắt vì đẹp như kỳ quan thế giới-9
Rất nhiều đi qua đây đều dừng lại để check-in với khung cảnh hùng vỹ (Ảnh: miuan.08)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dap-nuoc-dep-nhu-ky-quan-thien-nhien-the-gioi-n-243636.html

Bình Dương Du lịch

Tin tức mới nhất