Đặt những vật này trong nhà, cuộc sống may mắn, tài lộc vượng phát vô cùng

Trong nhà đặt những vật này bảo sao gia chủ giàu có, của cải chất đống tiền tiêu mãi không biết hết.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Trong phong thủy, cóc ngậm đồng xu ở miệng vốn là một linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà gia chủ trở nên giàu có. Đối với việc đặt cóc ngậm tiền phong thủy bạn cần chú ý là dùng hai con, trong đó một con hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Đặt những vật này trong nhà, cuộc sống may mắn, tài lộc vượng phát vô cùng-1

Việc dùng cóc phong thủy không chỉ làm tăng tài lộc giúp tiền vào nhà ầm ầm mà còn mang đến nhiều sức khỏe cho gia chủ.

Tượng Phật Di Lạc

Khi trong nhà gia chủ có đặt tượng Phật Di Lặc có chiếc bụng lớn chứa đầy của cải, tài lộc và nụ cười hồn hậu sẽ mang tới sự may mắn cho gia chủ. Những người làm kinh doanh buôn bán thường đặt tượng Phật Di Lạc trong nhà mình để mong sự may mắn phúc hậu của ngài sẽ giúp cho công việc làm ăn được như ý phát tài.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây tượng trương cho tiền tài, giàu sang khi cây kim ngân được đặt trong phòng khách nó sẽ giúp kích hoạt tài lộc, tụ tài cho ngôi nhà. Đặc biệt đối với người kinh doanh thì khi trồng một cây kim ngân để hoạt động tiền tệ sẽ trở lên dễ dàng hơn, tình hình tài chính sẽ thuận buồm xuôi gió.

Tượng cá chép

Trong quan niệm phong thủy, cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc của gia đình. Nó thể hiện con đường thăng tiến và công danh của chủ nhà, đặc biệt nó được xem là linh vật chiêu tài và mang đến may mắn cho mọi người.

Tượng cá chép nếu đặt ở trong nhà sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng, đặt ở bàn làm việc sẽ mang đến thành công, sự thăng tiến và phát triển trong kinh doanh. Chính vì thế, nhiều người chọn tượng cá chép làm vật phong thủy để trên bàn làm việc của mình.

Treo gương tại phòng ăn

Treo một chiếc gương lớn ở phòng ăn là một sự kết hợp hoàn hảo tạo cho không gian của căn phòng thêm rộng lớn và sáng sủa. Đồng thời, trong phong thủy việc đặt tấm gương ở phòng ăn còn giúp tăng tài phú của gia đình. Treo gương ở khu vực phòng ăn giúp bạn cải thiện được dương khí của mình, mang đến vượng khí lan tỏa khắp ngôi nhà.

Nếu gia đình không có phòng ăn riêng biệt thì bạn có thể dùng một chiếc gương gần cửa sổ lớn. Đặt gương ở vị trí này sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Giúp cho gia chủ giúp thu hút được may mắn và tài lộc vào trong nhà.

Treo chuông gió phong thủy 

Chuông gió phong thủy có công dụng hút tài lộc, chiêu may mắn nên rất thích hợp để treo ở cửa nhà hoặc trong cửa hàng buôn bán sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ.

Đặt những vật này trong nhà, cuộc sống may mắn, tài lộc vượng phát vô cùng-2

Để phát huy hết công dụng hút tài lộc của chuông gió phong thủy nên treo chuông ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng việc này giúp cho tài lộc và sức khỏe gia chủ ngày càng dồi dào, vận may sẽ ầm ầm kéo đến.

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-nhung-vat-nay-trong-nha-cuoc-song-may-man-n-243448.html

phong thủy

Tin tức mới nhất