Đặt vòng hoa viếng trên mạng, tang gia nhận được toàn hoa hồng

Mới đây, một bạn trẻ ấm ức đăng đàn lên Facebook để kêu gọi mọi người tẩy chay tiệm hoa giao nhầm vòng hoa viếng thành hoa hồng này.

Mua hàng online được nhiều người ví như đánh bạc với nhiều câu chuyện vừa bi vừa hài. Chính điều đó đã khiến nhiều người rơi vào tình cảnh khóc không nổi, cười cũng chẳng xong.

Mới đây, cô bạn có tên Facebook là Q.T. đã tỏ ra rất bức xúc khi đặt vòng hoa để viếng bố của một người bạn. Thất vọng thay khi vòng hoa đến tay tang gia lại khác hẳn với mẫu đã đặt.

Đặt vòng hoa viếng trên mạng, tang gia nhận được toàn hoa hồng-1
Vòng hoa mẫu mà bạn Q.T đặt làm

Đặt vòng hoa viếng trên mạng, tang gia nhận được toàn hoa hồng-2
Còn đây là vòng hoa mà tang gia nhận được.

Theo lời của Q.T. thì cô bạn này đặt vòng hoa online vì bố của chị hàng xóm mất ở Quảng Ngãi mà lúc đó bạn này lại đang ở Sài Gòn. Dù đã gửi mẫu trước 2 ngày và cửa hàng này khẳng định có thể làm được nên bạn Q.T. cũng yên tâm.

Bi hài xảy ra khi vòng hoa gửi đến khác hẳn so với mẫu đã đặt. Thay vì lẵng hoa phong lan màu trắng trông rất trang trọng kia lại là lẵng hoa hồng nhạt mà bạn Q.T. ví như "hoa hồng tặng Valentine vậy".

Sau khi thắc mắc với chủ cửa hàng thì bạn này nhận được câu trả lời thản nhiên: "Vì chợ sáng nay không có hoa phong lan trắng. Với lại hoa hồng đó cũng gần như màu trắng mà".

Có rất nhiều người vào chia buồn cùng chủ nhân bức ảnh. Thậm chí có người còn cho biết mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự.

Đặt vòng hoa viếng trên mạng, tang gia nhận được toàn hoa hồng-3
Một vài người cho biết mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh "oái oăm" như vậy

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, hoa hồng cũng được nhiều nơi sử dụng để làm vòng hoa tang lễ.

Đặt vòng hoa viếng trên mạng, tang gia nhận được toàn hoa hồng-4
Người này cho rằng hoa hồng vẫn có thể làm hoa tang lễ.

Bạn Q.T. còn chia sẻ thêm: "Mình đã từng đặt quần áo online và cũng không được 'y hình' như chủ shop quảng cáo. Tuy nhiên, mình chưa bao giờ nghĩ nghề làm hoa (một nghề đẹp đẽ) như vậy mà lại đi làm ăn thất đức với cả người đã mất".

1001 câu chuyện tai nạn mua hàng online luôn là chủ đề được cộng đồng mạng hưởng ứng rất sôi nổi vì hầu như ai cũng đã từng một lần rơi vào hoàn cảnh đó.


Theo Báo Đất Việt


mua hàng online

Tin tức mới nhất