Đâu chỉ có Hà Hồ sẵn sàng chung giường với chồng cũ vì con, nhiều sao Việt sau ly hôn cũng trở thành tri kỷ

Trước Tim và Trương Quỳnh Anh, một số sao Việt cũng từng chia sẻ họ sẵn sàng chung nhà và thậm chí ngủ chung giường vì con.

Vẫn biết người xưa có câu "tình cũ không rủ cũng tới", thế nhưng sự thật lại không phải dễ dàng như vậy. Với mỗi cuộc chia ly thì dù ít hay nhiều đều để lại vết thương rất lớn in đậm trong tim khó có thể xóa mờ.

Mỗi vết sẹo đó sẽ nhói đau mỗi khi bị động chạm hay ảnh hưởng trực tiếp tới hiện tại của chính mình, thế nên việc chạm mặt người cũ đã là khó chứ chưa nói đến việc sống chung với nhau sau ly hôn.

Thế nhưng với một số sao Việt thì điều đó lại hoàn toàn có thể. Theo đó dù tình đã hết, duyên đã cạn nhưng nghĩa phu thê thì vẫn còn hiện hữu về sau khi "sản phẩm liên doanh" - kết quả tình yêu lưu lại của mối tình đó là những đứa con đang là mối bận tâm chung của hai người.

Trương Quỳnh Anh - ca sĩ Tim: "Chúng tôi vẫn chung nhà vì con"

Những ngày qua, cuộc hôn nhân tan vỡ của Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim đang là chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Bên cạnh sự tiếc nuối cho mối tình đẹp, mọi sự quan tâm lại đổ dồn về phía bé Sushi - con trai của cặp vợ chồng ngôi sao.

Tiết lộ lý do "đường ai nấy bước" là vì không tìm được tiếng nói chung, ca sĩ Tim cũng công khai chia sẻ về giải pháp cho trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng. Theo đó, để tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương nên Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà cùng chăm lo cho nhóc tì dù đã ly hôn.

"Chuyện chia tay xảy ra khi cả hai đã không còn tìm được tiếng nói chung, không còn muốn nỗ lực và cố gắng nữa. Thay vì cứ mãi như vậy thì Tim và Quỳnh Anh đã quyết định trở thành 2 người bạn. Theo như phán quyết của tòa án thì Tim hiện là người nuôi con. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác.

Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu.

Tim mong rằng, khi con biết bố mẹ chia tay thì con cũng không giận vì con đã nhìn thấy cả bố và mẹ đã cố gắng vì con như thế nào, cũng như bố và mẹ đã vì con mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao. Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La: "Sẵn sàng ngủ chung giường vì con"

Dù chưa khoác lên mình chiếc áo cưới sánh vai trong lễ đường nhưng mỹ nhân họ Hồ đã hạ sinh cho đại gia phố núi một bé trai kháu khỉnh và đặt tên dễ thương ở nhà là Subeo.

Vượt qua mọi ồn ào của cuộc sống, Hà - Cường từng có tổ ấm hạnh phúc bên nhau cùng chăm lo cho con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó đã bất ngờ tan vỡ sau vài năm mặn nồng. Sau khi đường ai nấy đi, ngoài cặp tình nhân ngôi sao thì trái ngọt tình yêu Subeo cũng là nhân vật chính được dư luận quan tâm nhiều nhất.

Giải đáp mọi thắc mắc của mọi người, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ về cách mà cô và chồng cũ chăm sóc con sau ly hôn: "Mọi thứ đang hết sức bình thường. Chúng ta vẫn có thể là một gia đình đi chơi vui vẻ. Quan trọng là Subeo được gặp cha, gặp mẹ mỗi ngày, được đi chơi mỗi tuần và được quan tâm bình thường.

Nếu tối nay Subeo bảo con muốn được cả ba và mẹ ru con ngủ, điều đó vẫn có thể xảy ra. Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau.

Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi chúng ta việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Về phía Cường Đô La, doanh nhân họ Nguyễn cũng tuyên bố "là một gia đình với Hồ Ngọc Hà" dù đã đường ai nấy đi.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: "Vẫn hẹn hò và ngủ chung nhà"

Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì làng bóng đá - showbiz Việt. Họ Phan là cầu thủ giỏi, trong khi vợ lại là người sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm, được nhiều người yêu mến.

Cặp vợ chồng ngôi sao hạnh phúc sánh đôi trong cuộc sống. Nàng cổ vũ chàng theo đuổi đam mê trên sân bóng và ngược lại.

Giữa thời điểm đang ghi dấu ấn đẹp với hình ảnh một gia đình hạnh phúc viên mãn, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2015. Thông tin tan vỡ hôn nhân được Thảo Trang xác nhận đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Bên cạnh sự tiếc nuối cho mối tình của hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm được dõi theo đều đổ dồn về phía bé Cherry. Sau thời gian im lặng, Thảo Trang và Thanh Bình đã cởi mở chia sẻ những thắc mắc của mọi người vào đầu năm 2016.

Phan Thanh Bình tâm sự: "Dù không sống cùng nhau, nhưng tôi và Trang vẫn liên lạc, lâu lâu vẫn gặp lại nhau. Trang về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt.

Bản thân tôi là cha và Trang là mẹ đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con. Chúng tôi ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, trò chuyện... tất cả là vì con".

Về phía Thảo Trang, người mẫu cũng cho biết: "Dù trải qua nhiều sự cố, chúng tôi không còn tình yêu thì cũng còn tình nghĩa. Có khi, tôi tranh thủ về nhà anh Bình thăm con, ở lại với con vài ngày. Có thời điểm tôi ở lại cả tuần.

Hàng xóm xung quanh thắc mắc không hiểu sao đã ly hôn mà cô này vẫn còn ở đây. Anh Bình cho phép điều đó, có những hôm anh bận đi tập huấn xa nhà, anh bảo tôi về ở với con. Những lúc hai mẹ con chơi trong phòng anh vào hỏi thăm công việc, cuộc sống của tôi thế nào".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-san-sang-o-chung-voi-nguoi-cu-vi-con-sau-ly-hon-n-159354.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất