Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!

Dù thừa nhận đã đường ai nấy đi, nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chăm ăn diện đồng điệu như kiểu chưa bao giờ chia xa.

Sau 3 năm yêu đương mặn nồng, Lương Bằng Quang - Ngân 98 quyết định chia tay vào tháng 4 vừa qua. Khoảng thời gian sau đó, "thánh nữ ngực đẹp" thường đăng đàn tố người yêu cũ nhưng cuối cùng, cả hai vẫn quyết định quay trở lại làm bạn bè thân thiết.

Mới đây, cặp đôi thị phi tiếp tục gây bão dư luận khi cùng nhau đi du lịch tại Singapore. Và câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cả hai không cùng quay clip ở chung phòng khách sạn và... ngủ chung giường. Dù một mực xem đối phương là người yêu cũ hay thậm chí gọi nhau là "chú cháu", Lương Bằng Quang - Ngân 98 vẫn khiến nhiều người ngao ngán.

Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-1
Hình ảnh ngủ chung giường khi đi du lịch của cặp đôi thị phi gây sốc toàn tập với dân tình. 

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để nói về chuyện tình lạ kì của cặp "chú - cháu" này. Nếu theo dõi những hình ảnh cặp đôi chụp gần đây, người hâm mộ sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng không biết vô tình hay hữu ý mà Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng khá chăm diện đồ đồng điệu trong mọi hoàn cảnh dù đã "đường ai nấy đi".

Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-2
Đi ăn hải sản, Ngân 98 chọn diện áo phông trắng dài tay sóng đôi cùng quần skinny da và đeo thắt lưng Gucci. Để ton - sur - ton với bạn gái cũ, Lương Bằng Quang cũng kết thân cùng kiểu áo phông trắng đơn giản, in họa tiết nổi bật. 


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-3
Mỗi người theo đuổi một phong cách riêng: Ngân 98 sexy, gợi cảm và Lương Bằng Quang năng động, cá tính. Tuy nhiên, áo trắng chính là điểm chung cho cả tổng thể.


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-4
Ngay cả khi đi dự tiệc, cặp đôi "chú - cháu" vẫn ngầm khẳng định "ta là của nhau" bằng cách diện sắc trắng nhấn nhá trên cả hai set đồ. Nếu như nam nhạc sĩ bảnh bao với cả cây đồ vest kẻ ô, thì "hot girl ngực khủng" lại gợi cảm trong bộ váy trễ ngực 


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-5
Dù có lúc cặp đôi diện áo có màu sắc khác nhau, nhưng không khó để nhận ra hồng - đỏ cũng chính là cặp màu tương đồng. Ngay cả việc diện áo phông đơn giản cũng là dấu hiệu cho thấy "hot girl ngực khủng" và chàng nhạc sĩ đều yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-6

Sự tương đồng màu sắc đậm nhạt này cũng được cặp đôi ứng dụng vào chuyến du lịch Đà Lạt trước đó. Với cô nàng chuộng ăn mặc hở bạo như Ngân 98 thì một chiếc váy xuyên thấu ngắn cũn cỡn, khoác ngoài áo khoác lông là sự lựa chọn ấn tượng. Sắc tím mộng mơ giúp cho cô nàng thêm phần ngọt ngào và trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên, không thể không kể đến sự tinh ý của Lương Bằng Quang khi nam nhạc sĩ cũng chọn diện áo có tông hồng tím rực rỡ hơn để tạo nên sự tương đồng với tông màu trên váy người yêu cũ. 

Thời gian chia tay, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng nhiều lần thể hiện tình cảm mặn nồng bằng cách diện đồ đôi đồng điệu. Dù mỗi người theo đuổi một cá tính thời trang riêng nhưng nam nhạc sĩ 8X và hotgirl 9X vẫn ăn ý trong khoản phối màu sắc hay họa tiết thiết kế. 

Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-7
Sắc hồng be được cặp đôi ứng dụng vào từng phong cách riêng nhưng vẫn mang đến hiệu quả cuốn hút mọi ánh nhìn. 


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-8
Khi kết thân với set đồ gồm áo sơmi và quần, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng chọn áo có họa tiết thời thượng. Dù người đẹp "ngực khủng" ăn diện kín đáo, song cô nàng vẫn phô diễn được đường cong vóc dáng bằng cách diện quần da bó sát. 


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-9
Họa tiết da báo nhiều lần là sự lựa chọn ăn ý để cặp đôi thể hiện sự khắng khít trong tình cảm. Đây cũng là kiểu họa tiết dễ ứng dụng cho cả nam và nữ vì có thể phù hợp với mọi phong cách.


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-10
Khi diện áo khoác chất lừ, Lương Bằng Quang phối cùng cây đen ở bên trong để hoàn thiện phong cách cá tính. Trong khi đó, hotgirl 9X lại theo đuổi mốt giấu quần cùng vest dáng dài. Bộ đôi cũng sử dụng phụ kiện bạc để làm điểm nhấn ấn tượng cho cả tổng thể.


Đâu chỉ ngủ chung giường sau chia tay, Ngân 98 - Lương Bằng Quang còn mặc đồ đôi cơ mà!-11
Dễ dàng nhận thấy, dù còn yêu nhau hay đã chia tay thì Lương Bằng Quang - Ngân 98 vẫn còn thể hiện sự đồng điệu trong ngôn ngữ thời trang. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về gout ăn mặc của cặp đôi "chú cháu" này?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao